1001+ Ảnh Bồn Tắm độc, lạ, đẹp mãn nhãn

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

5/5 - (5 bình chọn)

Giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập +1001 ảnh bồn tắm đẹp độc đáo siêu ấn tượng và bắt mắt. Được dự đoán là xu hướng HOT nhất trong thời gian sắp tới. Thoát ly khỏi hình ảnh bồn tắm màu trắng ngà, trắng sữa với hình dáng vuông, tròn hoặc chữ nhật đậm chất cổ điển. Nếu bạn là một người thích sở hữu các món đồ nội thất độc lạ, đẹp “không đụng hàng” thì nhất định đừng bỏ qua những mẫu bồn tắm dưới đây.

Bồn tắm là thiết bị vệ sinh dành riêng cho phòng tắm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích từ phía người dùng. Kết thúc một ngày dài vất vả. Còn gì thoải mái bằng việc ngâm mình thư giãn trong bồn tắm. Đó không chỉ là sở thích của riêng chị em phụ nữ mà còn phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, ở mọi độ tuổi. Không những thế, bồn tắm cũng là một trong những sản phẩm nội thất góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm của bạn thêm phần sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Để giúp khách hàng tham khảo các mẫu bồn tắm xu hướng mới nhất hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loạt Ảnh bồn tắm phá cách với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, đi đôi với những chất liệu, gam màu siêu ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng nhé.

Xem thêm:

Contents

Bồn tắm là gì?

Khái niệm

Khái niệm bồn tắm

Bồn tắm là thiết bị vệ sinh phòng tắm. Có hình dáng tựa như một thùng chứa nước thật lớn để giữ nước. Nó được thiết kế với chức năng phục vụ nhu cầu tắm rửa, thư giãn của con người, thường được lắp đặt trong phòng tắm.

Những mẫu ảnh bồn tắm hiện đại ngày nay được làm từ nhiều loại chất liệu cao cấp khác nhau như gốm, sứ, acrylic, đá, thay thế cho chất liệu bồn tắm gỗ như trước kia. Giá thành của chúng cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, kích cỡ, thiết kế, chất liệu, chức năng,…

Một số thương hiệu bồn tắm nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải kể đến như: Caesar, Amazon, Govern…

Có bao nhiêu loại bồn tắm?

Thị trường bồn tắm hiện nay rất đa dạng và phong phú. Có thể tạm chia bồn tắm gồm 3 loại chính như sau:

Bồn tắm thường

Bồn tắm thường sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản

Đúng với tên gọi, đây là kiểu ảnh bồn tắm sở hữu thiết kế thông thường mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu.

Bồn tắm thường sẽ có thiết kế kiểu dáng cực kỳ đơn giản. Hầu hết là trung thành với các kiểu dáng cổ điển như hình vuông, chữ nhật hoặc hình tròn. Nó không được trang bị hệ thống vòi sen hay cấp thoát nước. Không có tính năng massage hay sục khí đáp ứng nhu cầu thư giãn của người dùng. Thay vào đó, nó chỉ có một lỗ xả thoát nước nằm dưới đáy bồn tắm.

Chính vì thế nên giá thành của các mẫu bồn tắm này thường khá bình dân, từ 3 triệu đồng trở lên.

Bồn tắm Massage

Bồn tắm Massage

Bồn tắm Massage được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị cấp nước nóng lạnh, bơm tăng áp, bơm massage. Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn massage ngay tại nhà của gia chủ. Hệ thống massage được thiết kế nằm ở các mắt xung quanh thành bồn tắm ở cả 4 mặt. Do đó, người dùng chỉ cần ngâm mình vào nước tắm. Kích hoạt chế độ massage trên remote hoặc bảng điều khiển. Hệ thống massage sẽ tự khởi động giúp người dùng thư giãn. Giảm stress nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua Bồn Tắm Massage không?

Bồn tắm Massage sục khí

Có thể xem đây là dòng bồn tắm cao cấp nhất hiện nay. Nó vừa tích hợp đầy đủ những tính năng của mẫu Bồn tắm massage nêu trên, vừa được bổ sung thêm hệ thống sục khí thủy lực. Thông qua những bọt khí li ti, toàn bộ cơ thể sẽ được massage thư giãn, tăng cường khả năng lưu thông khí huyết, giảm đau nhức cơ, xương khớp. Từ đó, cải thiện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần, phục hồi thể trạng. Đây cũng chính là liệu pháp chăm sóc sức khỏe vô cùng đơn giản ngay tại nhà mà ai ai cũng có thể tự thực hiện và trải nghiệm hiệu quả.

Phân loại

Đứng trước hàng trăm nghìn mẫu ảnh bồn tắm khác nhau, người dùng hẳn sẽ không thoát khỏi cảm giác phân vân, không biết nên lựa chọn bồn tắm thuộc dòng nào, làm từ chất liệu gì, kiểu dáng kích cỡ ra sao, có phù hợp với ngân sách dự tính trước đó hay không.

Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng hệ thống được các mẫu bồn tắm hiện nay. Chúng tôi sẽ phân loại sản phẩm qua 2 tiêu chí, chất liệu và kiểu dáng.

Theo chất liệu

Nếu như trước kia, bồn tắm là một vật phẩm xa xỉ. Thường chỉ xuất hiện trong những gia đình địa chủ giàu có. Bồn được làm từ thép, gang hoặc sau này được thay thế bằng bồn gỗ. Thế nhưng, nhược điểm của những chất liệu này là sẽ bị tác động bởi yếu tố nhiệt độ, môi trường, ngoại lực. Dẫn đến tuổi thọ không cao. Cũng như yếu tố thẩm mỹ không được đảm bảo.

Như ta thấy, trong thời hiện đại ngày nay. Mọi người không cần phải cố gắng “Ăn no, mặc ấm” nữa. Mà thay vào đó phải là “Ăn ngon, mặc đẹp”. Yếu tố chất lượng và thẩm mỹ đã được nâng tầm lên hàng đầu.

Vì vậy, bồn tắm không những là công cụ đem đến sự thư giãn cho con người mà nó còn nói lên cái gu thẩm mỹ của gia chủ. Các thương hiệu sản xuất bồn tắm không ngừng đưa ra thị trường những mẫu mã bồn tắm kiểu dáng mới lạ, chất liệu nâng cấp để thu hút khách hàng. Hiện nay, bồn tắm được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như:

Bồn tắm Acrylic

Acrylic là nhựa cao cấp có tác dụng giữ nhiệt tốt. Độ bền cao. Chống bám bẩn. Chống trầy xước tốt. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa các vết bẩn, mảng ố bám vào. Đây là đặc tính rất thích hợp cho những vật dụng trong nhà tắm, khi thường xuyên phải tiếp xúc với nước, xà phòng, hóa chất tẩy rửa.

Bồn tắm Acrylic được thiết kế dày dặn gấp 2, 3 lần so với bồn tắm nhựa thường.

Bồn tắm Crystal

Đây là chất liệu có phần cốt chính là composite và phủ bên ngoài là một lớp kính trong suốt. Đúng như tên gọi crytal, chất liệu này có độ bóng và sáng bền bỉ. Độ dày bồn tắm dày dặn, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cực kỳ ấn tượng.

Bồn tắm Galaxy

Bồn tắm galaxy cũng được làm từ chất liệu nhựa Acrylic, nhưng được phủ bên ngoài một lớp ACK tạo độ sáng bóng tự nhiên. Giúp cho nước trong bồn tắm được phản chiếu thành màu xanh tự nhiên rất đẹp mắt, trong lành.

Bồn tắm đá nhân tạo (Solid Surface)

Được làm từ chất liệu đá nhân tạo cao cấp. Đây là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng tắm ở các nơi cần yếu tố sang trọng như resort, khách sạn, chung cư cao cấp.

Ưu điểm tuyệt vời của chất liệu đá nhân tạo là giúp cho bồn tắm có độ bền cao, chống bám bẩn, chống trầy và giữ nhiệt tốt.

Bồn tắm ngọc trai

Qua hình ảnh bồn tắm ngọc trai, có thể thấy sản phẩm được phủ bên ngoài một lớp ngọc trai cao cấp sáng bóng. Giúp cho bồn tắm không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng. An toàn và thân thiện với môi trường.

Có thể thấy, những loại bồn tắm được làm bằng chất liệu Composite sẽ có giá thành rẻ hơn các chất liệu cao cấp như bồn tắm nhựa Acrylic hoặc phủ ngọc trai. Quý khách hàng có thể cân nhắc đến khả năng kinh tế tài chính để lựa chọn dòng sản phẩm với chất liệu phù hợp.

Theo kiểu dáng thiết kế

Theo thiết kế, bồn tắm được chia thành 3 loại:

+ Bồn tắm nằm

+ Bồn tắm góc

+ Bồn tắm xây

Bồn tắm nằm

Dòng sản phẩm bồn tắm nằm đã và đang được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi thiết kế dạng nằm giúp thư giãn thoải mái. Đa dạng kích cỡ, màu sắc, hình dáng, thương hiệu, tính năng.

Bồn tắm nằm phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Tạo sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cho nhà tắm của bạn.

Bồn tắm góc

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích khá khiêm tốn thì bạn có thể xem xét lựa chọn mẫu bồn tắm góc. Nó không khác xa lắm về công dụng, tính năng, công nghệ của bồn tắm nằm. Mà điểm khác biệt duy nhất là bồn tắm này được thiết kế đặt góc, giúp tiết kiệm một khoản không gian đáng kể.

Bồn tắm xây

Khác với những mẫu bồn tắm nằm hay bồn tắm góc là bạn có thể lui tới các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh nhà tắm để tìm mua, sao cho phù hợp với không gian nhà tắm. Thì bồn tắm xây sẽ được thiết kế và thi công cùng lúc với phòng tắm. Bởi bồn tắm xây được đặt âm xuống sàn nhà.

Bên cạnh thiết kế độc đáo và khác biệt, bồn tắm xây cũng bao gồm nhiều tính năng khác nhau, trong đó có cả chức năng massage sục khí thủy lực hỗ trợ thư giãn cho người dùng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về kiểu bồn tắm nào phù hợp nhất với không gian và diện tích phòng tắm nhà bạn. Xin mời gọi ngay số Hotline của chúng tôi tại www.coasts.vn để nhận hướng dẫn nhanh chóng nhất.

6 Lý do nên mua Bồn tắm sử dụng

Một ngày dài của bạn trôi qua như thế nào? Bạn phải tiếp xúc trực tiếp với khói bụi từ môi trường, áp lực từ công việc, học hành, bức xạ từ điện thoại, Laptop,… Đó cũng chính là những nguyên nhân làm cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi rã rời sau khi kết thúc một ngày. Việc đầu tiên ai cũng muốn làm sau khi quay trở về nhà đó là tắm để làm sạch cơ thể và giúp thoải mái đầu óc. Một chiếc bồn tắm xinh xẻo và chất lượng sẽ giúp hoàn thiện hơn cảm giác mong muốn được thư giãn của mọi người.

Thế nhưng, liệu rằng có cần thiết phải sử dụng đến bồn tắm hay không? Nên hay không mua một chiếc bồn tắm chất lượng tốt?

Đem đến trải nghiệm thư giãn

Ngâm mình trong bồn tắm thư giãn là cách giảm stress cực kỳ hiệu quả

Bên cạnh chức năng chính của bồn tắm là làm thiết bị vệ sinh, giúp làm sạch cơ thể thì nó còn giúp đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái.

Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, nhất là vào mùa lạnh sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Hơi nước nóng bốc lên sẽ làm thư giãn đầu óc, sảng khoái tinh thần, mở rộng các lỗ chân lông và mao mạch máu. Làm tăng cường khả năng lưu thông khí huyết. Giúp bảo vệ tim mạch.

Một số mẫu Bồn tắm Massage có trang bị thêm tính năng massage và sục khí, còn hỗ trợ giảm đau cơ, đau nhức xương khớp cực kỳ hiệu quả.

Giúp bảo vệ làn da

Có câu: “Nhất dáng, nhì da”. Làn da chiếm diện tích toàn bộ cơ thể. Có rất nhiều cách để làm đẹp da body. Tuy nhiên, tắm nước nóng là bước cơ bản làm sạch đầu tiên bạn cần phải thực hiện để giúp cho các bước bôi kem dưỡng thẩm thấu được tốt nhất.

Ngoài ra, khi ngâm mình vào bồn nước nóng, hơi nước nóng sẽ kích thích các lỗ chân lông trên da giãn nở. Đẩy sạch bụi bẩn ra bên ngoài, Trả lại cho làn da vẻ đẹp trắng sáng rạng ngời, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn muốn tạo cảm giác chăm sóc da chuẩn Spa. Bạn có thể dùng muối khoáng và tinh dầu để giúp tinh thần sảng khoái nhất.

Tô điểm cho không gian phòng tắm

Một không gian nhà tắm hiện đại không những được dầu tư trang thiết bị phòng tắm cao cấp mà nó còn có sự góp mặt của những thiết bị thư giãn tiện nghi với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Những mẫu ảnh chế bồn tắm độc lạ sẽ càng góp phần tô điểm cho không gian nhà tắm của gia chủ thêm phần cá tính, đẳng cấp có một không hai.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, người dùng cần lựa chọn mẫu bồn tắm có kích cỡ hợp lý với diện tích phòng. Đối với những không gian phòng nhỏ hẹp thì bạn có thể cân nhắc đến bồn tắm đứng làm bằng kính hoặc bồn tắm góc, thay cho kiểu bồn tắm nằm truyền thống.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Bồn tắm ngày nay được các đơn vị sản xuất trang bị thêm những tính năng như massage, trị liệu. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản kinh phí không nhỏ cho mỗi lần lui tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe, cơ sở massage trị liệu để điều trị. Đồng thời, với cuộc sống tất bật ngày nay, chắc hẳn rằng bạn cũng khó có thể dành thời gian đi lại theo đúng liệu trình của các cơ sở chăm sóc.

Đó cũng chính là lý do vì sao ngày nay người dùng chọn Mua bồn tắm massage để trải nghiệm cảm giác thư giãn ngay tại nhà.

Giữ không gian nhà tắm sạch sẽ, khô ráo

Phòng tắm truyền thống thông thường hiểu nôm na chỉ là một căn phòng nhỏ. Được trang bị vòi sen, ống nước, chậu, thau, kệ đựng xà phòng,.. Lỉnh kỉnh hàng tá món đồ khác nhau. Mỗi lần sử dụng sẽ ướt át và bạn lại phải dọn dẹp gây mất thời gian. Giờ đây, với việc trang bị bồn tắm, bạn sẽ giữ được cho không gian nhà tắm luôn gọn gang, khô ráo, sạch sẽ.

Đối với bồn tắm nằm, ở cuối đáy bồn có hệ thống xả nước kết nối thông với đường ống ngầm bên dưới. Do đó, sau khi sử dụng nước tắm trong bồn, bạn chỉ việc rút ống xả để hệ thống tự xả nước làm sạch.

Đối với bồn tắm đứng, nhà tắm sẽ được chia khu biệt thành 2 khu. Khu khô bao gồm khu vực bồn cầu, lavabo. Khu ướt bao gồm vòi sen, bồn tắm. Ngăn chia như vậy giúp hạn chế tối đa tình trạng sinh sôi vi khuẩn và hạn chế ẩm ướt ở mức thấp nhất.

Độ bền cao

Tùy vào chất liệu cấu tạo nên bồn tắm mà độ dài tuổi thọ của từng dòng cũng có sự khác biệt nhau. Thông thường, những chất liệu cao cấp như acrylic, composite, galaxy, phủ ngọc trai thường cho độ bền cao, khả năng chống trầy, chống bám bẩn tốt.

Xét về những lợi ích cũng như tính tiện nghi mà bồn tắm đem lại. Dễ dàng hiểu được lý do vì sao sản phẩm bồn tắm đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn. Giá bồn tắm cũng vô cùng đa dạng. Điều này giúp cho người dùng dù có thu nhập thấp vẫn có thể có cơ hội trải nghiệm sản phẩm.

Bật mí cách chọn kích thước bồn tắm chuẩn nhất

Để giúp các bạn có thể lựa chọn đúng loại bồn tắm có kích thước phù hợp nhất đối với không gian nhà tắm. Chúng tôi sẽ chia ra làm 3 cách căn cứ theo 3 quy mô phòng tắm khác nhau:

Phòng tắm có không gian rộng

Bạn nên ưu tiên chọn những cái bồn tắm có kích thước chiều dài khoảng 1m8.

Ví dụ: Giả sử phòng tắm nhà bạn có diện tích 20m2 thì kích thước bồn tắm nằm sẽ được tính theo công thức chiều dài x chiều rộng – chiều cao. Ứng với các cỡ kích thước như (1800 x 1200 x 600mm) hoặc (1800 x  1400 x 600mm).

Phòng tắm có không gian vừa

Kích thước bồn tắm có thể dao động gia giảm từ 1m5 – 1m8. Tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao là: (1500 x 850 x 600mm); (1500 x 900 x 600mm); (1600 x 750 x 600mm); (1600 x 800 x 600mm); (1650 x 750 x 600mm); (1700 x 750 x600mm); (1700 x 800 x 600mm); (1700 x 900 x 680mm); (1800 x 850 x 600mm).

Phòng tắm có không gian nhỏ, hẹp

Rất nhiều người dùng e ngại diện tích phòng tắm quá bé liệu có thể lắp đặt bồn tắm được hay không? Có làm rối mắt hoặc chật không gian hay không?

Đối với những nhà tắm có diện tích khiêm tốn. Lời khuyên bạn chỉ nên chọn những mẫu bồn tắm 1m2, tối đa là bồn tắm 1m5. Ngoài ra, bên cạnh các mẫu bồn tắm nằm thì bạn cũng có thể tham khảo những mẫu bồn tắm đứng bằng kính hoặc bồn tắm góc để tiết kiệm diện tích.

Chi tiết tham khảo thêm: Tư vấn chọn Kích thước Bồn Tắm Amazon Massage chuẩn 2021

Phải chăng bồn tắm chỉ có màu trắng?

Hầu hết người dùng đều đã cảm thấy quen mắt với hình ảnh bồn tắm màu trắng. Liệu rằng, bồn tắm chỉ có duy nhất một màu sắc này hay còn mang màu sắc nào khác?

Đối với những người dùng cá tính, thích theo phong cách nội thất cùng tông với ngôi nhà thì chắc hẳn đã không ít lần tìm kiếm mẫu bồn tắm mang màu sắc khác biệt.

Bật mí với các bạn. Bồn tắm không phải lúc nào cũng chỉ có duy nhất một màu trắng đơn điệu đâu nhé. Thậm chí một số mẫu còn có kèm cả hoa văn.

Cùng chiêm ngưỡng một số ảnh bồn tắm độc đáo dưới đây:

Bồn tắm màu trắng mạ vàng

Mẫu bồn tắm bọc họa tiết mạ vàng đồng đậm chất quý tộc

Đây là phiên bản “cách điệu” của mẫu bồn tắm màu trắng thông dụng. Chân bồn được bọc đồng mạ vàng. Mô phỏng theo họa tiết vương gia hoàng tộc Châu Âu. Từ đó, tạo nên vẻ đẹp sang trọng đậm chất cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ, cuốn hút.

Bồn tắm màu vàng

Bồn tắm màu vàng

Một số người dùng tin vào phong thủy màu sắc hợp mệnh. Có thể tìm kiếm những mẫu ảnh bồn tắm đẹp mang màu sắc của riêng mình. Chẳng hạn như màu vàng tươi. Màu vàng vừa là tượng trưng cho người mệnh Kim, vừa có tác dụng tạo hiệu ứng cuốn hút thị giác. Giữa một không gian phòng tắm gồm các gam màu trung tính thì bồn tắm màu vàng giúp tô điểm, làm sáng thêm không gian phòng.

Bồn tắm màu đen

Bồn tắm màu đen thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ

Bồn tắm màu đồng

Tô điểm không gian phòng tắm thêm sang trọng với chiếc bồn tắm tông vàng đồng sáng bóng

Bồn tắm màu ghi

Đổi gió với một kiểu bồn tắm thiết kế uốn lượn, đi cùng nội thất nhà tắm mang đậm tính chất mộng mơ cổ tích

Bồn tắm họa tiết ngựa vằn

Trong trường hợp bạn là một người cá tính. Yêu thích vẻ ngoài mang hơi hướng hoang dã, ấn tượng thì mẫu ảnh bồn tắm chi tiết hoa văn ngựa vằn này là một sự tham khảo không thể bỏ qua.

Khác lạ với mẫu bồn tắm họa tiết con ngựa vằn

Lưu ý khi chọn màu sắc bồn tắm

Có một nguyên tắc khi chọn mua đồ nội thất cho phòng tắm nói riêng và cho cả ngôi nhà nói chung mà bạn cần lưu ý. Đó là tính cân bằng. Nếu màu nền của căn phòng là màu nhã nhặn, đơn giản thì phụ kiện phòng tắm có thể chọn nổi bật như trên và ngược lại. Tránh trường hợp chọn nội thất nhà tắm quá nhiều họa tiết tạo cảm giác rối mắt, khó chịu.

Tắm bồn có lợi ích như thế nào với sức khỏe?

Không thể phủ nhận tắm bồn tắm thường xuyên giúp đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe.

Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa

Sử dụng bồn tắm sẽ giúp cải thiện khả năng lưu thông khí huyết. Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên sử dụng bồn tắm khi say rượu hoặc khi ăn quá no sẽ phản tác dụng nhé.

Nâng cao hệ miễn dịch cơ thể

Tắm nước nóng là cách loại trừ độc tố và một số loại vi khuẩn ra khỏi cơ thể. Giảm các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm, giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc ngâm mình trong bồn tắm nước nóng có tác dụng phục hồi những tế bào tổn thương. Giảm nguy cơ bị hoại tử. Ngăn ngừa chứng ung thư. Cải thiện hệ miễn dịch.

Tốt cho da, mắt, tóc

Ngâm mình trong bồn tắm nước ấm không những giúp thư giãn giảm stress hiệu quả, mà còn giữ cho làn da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết. Bạn có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu yêu thích để tăng cảm giác thư thái, dễ chịu. Khi ngâm mình vào nước nóng, các lỗ chân lông sẽ được kích thích giãn nở. Từ đó đẩy độc tố, bụi bẩn ra bên ngoài. Giúp làm sạch da, dưỡng da mịn màng. Dễ dàng hấp thu các loại dưỡng chất. Trả lại cho da vẻ đẹp căng mịn, sáng bật tông, tràn đầy sức sống.

Bảo vệ tim mạch

Việc bạn tắm bồn, ngâm mình trong nước, đặc biệt là nước ấm sẽ giúp cho tim mạch đập ổn định hơn. Hỗ trợ cải thiện hệ tuần hoàn máu, giảm huyết áp, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.

Có lợi cho não bộ và hệ thần kinh

Thả mình hòa vào làn nước ấm nóng sẽ giúp làm giảm áp lực, xoa dịu những cơn đau, những suy nghĩ tiêu cực. Điều này có tác dụng như một “liều thuốc an thần” cho hệ thần kinh được thư giãn. Cải thiện tâm trạng, thể chất tinh thần cho người sử dụng. Đặc biệt, đối với những ai thường xuyên chịu áp lực cao thì nhất định không nên bỏ qua giải pháp tuyệt vời này.

Bộ sưu tập 1001+ Ảnh bồn tắm đẹp độc đáo

Bạn không thích kiểu bồn tắm truyền thống quen thuộc và muốn tìm sự phá cách? Bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ và mắt chọn nội thất tinh tế của mình cho không gian nhà tắm thêm phần khác biệt?

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bồn tắm đẹp ấn tượng để tham khảo lựa chọn cho không gian phòng tắm nhà mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt hình bồn tắm sang trọng, hiện đại, độc đáo có một không hai dưới đây.

Bồn tắm võng

Mở đầu cho loạt ảnh này là ảnh chụp bồn tắm hình chiếc võng cực kỳ ấn tượng, khác lạ:

Bồn tắm thiết kế mô phỏng hình dáng chiếc võng cực kỳ ấn tượng

Bồn tắm trong suốt

Bồn được làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt. Giúp bạn dễ dàng quan sát được bên trong. Tạo cảm giác sang trọng, trang nhã cho cả không gian nhà tắm.

Bồn tắm làm bằng kính cường lực trong suốt

Bồn tắm bằng đá

Bồn tắm bằng đá tự nhiên là xu hướng mới Hot nhất hiện nay được rất nhiều người sành về nội thất lựa chọn. Tiên đoán trong thời gian gần sắp tới, các mẫu bồn tắm đá sẽ còn nhận được rất nhiều sự tin dùng hơn nữa.

Bồn tắm được làm từ chất liệu đá tự nhiên

Với chất liệu là đá tự nhiên như đá cẩm thạch, đá granite có khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền vĩnh cửu. Khả năng chống trầy và dễ dàng vệ sinh làm sạch tốt. Bồn tắm của bạn sẽ trở nên vô cùng lạ mắt và phá cách. Nếu bạn thích không đụng hàng thì đừng ngần ngại hãy tậu ngay một chiếc bồn tắm đá cho nhà tắm thêm phần đẹp ấn tượng nhé.

Bồn tắm được làm từ đá ngọc bích, khảm thêm họa tiết trang trí giúp tạo nên sự khác biệt. Đem đến vẻ đẹp tươi mát, thoải mái, sạch sẽ, làm dịu mắt ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm.

Bồn tắm khảm họa tiết

Bồn tắm hình chiếc hài

Bồn tắm hình chiếc hài in họa tiết cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng

Bồn tắm hình khối cầu

Khác lạ với kiểu bồn tắm khối cầu trong suốt

Bồn tắm bằng gỗ

Bồn tắm đổi màu

Bồn tắm có khả năng đổi màu dành cho team mê khám phá mới lạ

Bài viết tham khảo: Review Top 5 Bồn Tắm Amazon Bán chạy nhất Tháng 9/2021

Bảng báo giá những mẫu Bồn tắm được ưa chuộng nhất 2021

Bồn tắm giá bao nhiêu là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng khi có dự định mua bồn tắm sử dụng. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao thì các đơn vị sản xuất cũng không ngừng đưa ra thị trường hàng loạt mẫu ảnh bồn tắm đẹp với nhiều mức giá khác nhau.

Giá thành của bồn tắm sẽ bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố như: thương hiệu sản xuất, kích thước, xuất xứ, chất liệu cấu tạo. Đối với những mẫu bồn tắm ấn tượng được thiết kế riêng theo chủ đích của người dùng thì giá thành sẽ càng cao.

Để giúp quý khách dễ dàng tham khảo. Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bảng giá một số mẫu bồn tắm thịnh hành nhất hiện nay:

Tên sản phẩmChất liệuKích thước
(mm)
Xuất xứGiá thành
(VNĐ)
Amazon TP-8062Galaxy Ngọc trai1820 x 970 x 600Châu Âu17.000.000
Brother JL 627Acrylic1650 x 690 x 750Châu Âu26.500.000
Govern JS-6010-1Acrylic1600 x 750 x 580Malaysia43.000.000
Euroking EU-6149DAcrylic1700 x 800 x 580Malaysia49.000.000
Daros HT-52Acrylic1880 x900 x 680Hàn Quốc64.000.000

Mua bồn tắm ở đâu đảm bảo uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay, bồn tắm đã trở thành sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình. Không chỉ vì tính tiện dụng. Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. Nó còn góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Việt Hoa Group là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bồn tắm chính hãng tại Hà Nội. Tại đây, chúng tôi luôn có sẵn đầy đủ các dòng bồn tắm nội, ngoại nhập. Có cả các dòng bồn tắm massage cao cấp. Đảm bảo cung ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay.

Đến với chúng tôi, khách hàng không những nhận được cam kết bán hàng đúng giá sản phẩm hãng niêm yết. Mà còn nhận được hàng loạt chính sách bảo hành, đãi ngộ tốt, cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn đang chờ đón. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Việt Hoa sẽ giúp tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua được bồn tắm tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay, chúng tôi đang là đại lý cung cấp bồn tắm của một số thương hiệu nổi tiếng như: Amazon, Nofer, Fantiny, Govern,… Chi tiết tham khảo sản phẩm và giá bán xin mời quý khách hàng vui lòng truy cập trực tiếp vào website www.coasts.vn của chúng tôi. Hoặc nhấc máy gọi ngay số Hotline để gặp đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ 24/7.

Lời Kết

Đến đây, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm bồn tắm hay chưa? Bạn đã tìm cho mình mẫu ảnh bồn tắm nào đẹp nhất và ấn tượng nhất hợp gu sở thích của mình nhất hay chưa?

Bài viết trên đây đã giới thiệu tất tần tật những thông tin cơ bản cần biết trước khi bạn có dự định tìm mua bồn tắm trang bị cho gia đình. Hy vọng thông qua loạt Hình ảnh bồn tắm mà chúng tôi vừa gửi đến trên đây, cũng như những công dụng, tính năng tuyệt vời của nó đem lại cho sức khỏe. Quý khách hàng đã có những đánh giá khách quan nhất của mình về dòng sản phẩm này. Đừng ngần ngại gửi ngay mẫu ảnh bồn tắm nào mà bạn cảm thấy ưng ý nhất về cho chúng tôi để nhận sự hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc liên quan khác cũng như hướng dẫn đặt mua nhanh chóng nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi bài viết này.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0