1001 Điều nên biết về Thiết Bị Xông Hơi ướt

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

4.8/5 - (6 bình chọn)

Thiết Bị Xông Hơi ướt là “cứu tinh” của những người bị viêm xoang và phế quản. Nhưng thiết bị này có tốt cho tất cả mọi người không? Sử dụng thiết bị này có an toàn?

Vậy trước khi lựa chọn chúng ta nên có những kiến thức nhất định về sản phẩm này. Sau đây, chúng ta cùng coasts.vn tìm hiểu 1001 điều về Thiết Bị Xông Hơi ướt nhé.

Xông hơi ướt rất tốt cho sức khỏe

Contents

Thiết Bị Xông Hơi ướt là gì?

Các thiết bị thường được sử dụng trong quá trình xông hơi ướt bao gồm máy xông hơi ướtphòng xông hơi ướt. Chúng ta cùng tìm hiểu về 2 thiết bị này

Máy Xông Hơi ướt

Máy xông hơi là yếu tố không thể thiếu trong phòng xông hơi ướt.  Máy sử dụng nguyên lý cơ bản bơm hơi nước vào phòng xông.

Khi dùng máy xông hơi ướt thì nhiệt độ trong phòng khoảng 45 đến 50 độ C. Và độ ẩm có thể lên tới 100% thì đây mới là nguyên lí hoạt động của máy xông hơi ướt.

Máy thường được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích khi lắp đặt. Công suất máy sẽ tùy thuộc vào diện tích của phòng xông hơi.

Phòng Xông Hơi ướt

Phòng xông hơi ướt thường được cấu tạo có phần khung được mạ crome. Vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính cường lực chịu lực nhiệt tốt.

Chất liệu sử dụng bao quanh phòng 4 mặt chủ yếu bằng kính cường lực. Bởi chất liệu này chịu được hơi ẩm cao và dễ dàng nhìn được các thiết bị bên trong.

Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic. Đây là chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm có độ đàn hồi cao, chống bám bẩn, chống trơn trượt tốt.

Tham khảo[Chia sẻ] Kinh nghiệm chọn Thiết Bị Xông Hơi ướt CHẤT lừ

Máy xông hơi yếu tố quan trọng trong phòng xông hơi ướt

Nguyên lí hoạt động của Thiết Bị Xông Hơi ướt

Máy xông hơi ướt là trái tim không thể thiếu trong phòng xông hơi ướt. Chính vì thế cơ chế hoạt động của các thiết bị trong phòng xông hơi là cơ chế hoạt động của máy xông hơi.

Máy xông hơi sẽ tự động lấy nước từ nơi chứa nước. Sau đó nước sẽ chuyển vào bình chưa và đun sôi, tạo áp lực hơi rồi đẩy ra ngoài.

Trong quá trình đun nóng nước và tạo hơi sẽ mất khoảng 3 đến 5 phút nếu mùa hè. Còn mùa đông thì mất khoảng 5 đến 10 phút bạn có thể xông.

Chính vì nguyên lí hoạt động đơn giản này mà khi sử dụng máy xông hơi ướt rất bền, ít xảy ra hỏng hóc. Và phòng xông hơi ướt nên thiết kế chiều cao không quá 2m để phát huy tối đa tác dụng của máy xông.

Hơn nữa, các máy xông hơi ướt đều được thiết kế van tự ngắt an toàn cho người dùng. Các bạn có thể dễ dàng sử dụng máy xông ngay từ lần đầu hướng dẫn nhé.

Máy xông hơi ướt dễ dàng sử dụng

Vì sao nên sử dụng Thiết Bị Xông Hơi ướt?

Xông hơi ướt bằng các thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Sau đây là những lợi ích đó:

  • Máy xông hơi ướt tạo hơi ẩm nóng sẽ làm thông thoáng lỗ chân. Điều này vừa giúp da sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn sâu trong da. Xông hơi ướt giúp da luôn ẩm, mịn màng, hồng hào và tươi trẻ hơn
  • Hơi nóng từ máy xông còn giúp da đổ mồ hôi một cách tự nhiên. Các độc tố trong cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi. Điều này giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể rất tốt
  • Xông hơi ướt cũng làm giảm các cơn đau nhức khó chịu từ việc chơi thể thao hay vận động nhiều. Hơi nóng của nước sẽ giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, stress làm cơ thể nhẹ nhõm thư thái hơn
  • Đặc biệt sử dụng máy xông hơi ướt rất tốt cho người bị xoang. Hơi nước sẽ làm giảm các triệu chứng khó chịu do viêm xoang, hen suyễn và viêm phế quản
  • Với chị em phụ nữ muốn da đẹp, tóc đẹp, dáng thon cũng nên thường xuyên xông hơi ướt. Hơi nước nóng giúp tóc bóng mượt hơn, cơ thể thon gọn hơn vì được giải phóng mỡ thừa
  • Sử dụng thiết bị hiện đại trong xông hơi ướt sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức

Chỉ với những lý do trên đã đủ thuyết phục các bạn chưa? Nếu đã thích thì bạn nên sở hữu ngay một bộ thiết bị thông minh này nhé.

Thiết Bị Xông Hơi ướt có an toàn?

Mọi người thường quan ngại dùng điện lại dính tới nước ẩm. Điều này dễ gây nguy hiểm và sự cố cho người dùng. Với máy xông hơi ướt thì có xảy ra tình trạng này?

Trước tiên, các bạn hãy hoàn toàn yên tâm là máy xông hơi ướt luôn an toàn cho người dùng. Các chất liệu cách điện của máy rất tốt.

Theo đúng thiết kế máy sẽ được để cách mặt đất từ 50 đến 70 cm để hoạt động tốt nhất và an toàn cho người dùng. Hơn nữa, mỗi máy xông hơi ướt đều được lắp một cảm biến nhiệt sẽ giúp ngắt điện khi có sự cố bất thường.

Toàn bộ máy sẽ không còn điện nếu phát hiện nhiệt độ hay độ ẩm lên quá cao. Điều này sẽ giúp máy an toàn, bền bỉ và không gây sự cố cho người đang xông hơi.

Các dây dẫn điện và hơi nước yêu cầu phải cách điện hiệu quả. Và chất liệu được sử dụng làm dây dẫn phải là nhựa PVC an toàn tuyệt đối với người dùng.

Thế nên, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình bộ thiết bị trong phòng xông hơi ướt ngay nhé.

Lưu ý khi sử dụng Thiết Bị Xông Hơi ướt

Thiết bị hiện đại sử dụng trong quá trình xông hơi ướt rất tốt cho người dùng. Nhưng phải sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng ta nên lưu ý khi sử dụng các thiết bị này nhé.

  • Sau khi sử dụng thiết bị để xông hơi không được tắm ngay dù là nước ấm hay nước lạnh. Bởi các lỗ chân lông vừa được xông nóng đang nở ra sẽ hút nước. Việc tắm lại ngay sẽ làm các lỗ chân lông co bít lại giữ nước làm máu huyết lưu thông kém. Điều này sẽ dễ dẫn tới cảm lạnh. Chỉ nên lau khô bằng khăn sạch sau khi xông hơi
  • Các bạn cũng không nên xông hơi ngay sau khi ăn no hoặc quá đói sẽ không tốt cho tim mạch
  • Không nên xông hơi khi đang bị sốt cao, rối loạn tim mạch
  • Những người mắc bệnh ngoài da như chàm, hắc lào, viêm da cơ địa…không nên xông hơi ướt
  • Phụ nữ mang thai và đang yếu người cũng không nên xông hơi ướt
  • Không nên sử dụng các thiết bị này liên tục trong tuần. Chỉ nên sử dụng 2 đến 3 lần 1 tuần
  • Trước khi sử dụng nên đọc kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Không tự ý lắp đặt thiết bị khi chưa được sự hướng dẫn của chuyên viên kĩ thuật

Chỉ cần các bạn thực hiện theo đúng các lưu ý trên chắc chắn xông hơi ướt sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích tuyệt vời.

Tạm kết

Những thông tin trên chắc chắn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các thiết bị được sử dụng trong xông hơi ướt. Điều này sẽ giúp các bạn tự tin hơn để quyết định sử hữu sản phẩm này.

Nếu bạn đang cần nơi cung cấp uy tín thì Việt Hoa là một gợi ý. Đây là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp thiết bị nhà tắm, xông hơi tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các chính sách ưu đãi bạn xem tại đây nhé: https://coasts.vn

Chúc các bạn sớm lựa chọn sản phẩm ưu việt nhất cho mình.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0