1001 Lý do nên lắp Phòng Xông Hơi Bằng Gỗ tại Việt Hoa Group

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

Rate this post

Phòng xông hơi bằng gỗ luôn được số đông lựa chọn. Đến với Việt Hoa Group, bạn không chỉ an tâm về giá thành mà còn được sở hữu mẫu thiết kế đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Hiệu quả từ việc xông hơi mang lại đã được công nhận từ rất lâu đời. Chính vì thế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn kèm các phòng xông hơi để phục vụ khách hàng. Với người có điều kiện thì họ đầu tư hẳn một phòng xông hơi khô hoặc ướt tại nhà để tiện sử dụng. Trong số địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi đáng tin cậy hiện nay phải nói đến Việt Hoa Group. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trang thiết bị lắp phòng xông hơi bằng gỗ đều đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn cảm nhận được lợi ích của việc xông hơi là thế nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao nên chọn Việt Hoa để thi công phòng xông hơi nhé!

Contents

Phòng xông hơi bằng gỗ là xu hướng của mọi thời đại

phòng xông hơi bằng gỗ

Phòng xông hơi bằng gỗ là kiểu xông hơi truyền thống lâu đời nhất

Phòng xông hơi bằng gỗ với chất liệu chủ yếu chính là gỗ. Ba mặt chính của mẫu phòng này là gỗ, còn mặt kia có thể kèm thêm kính để tạo cảm giác thoáng đãng mỗi khi vào xông hơi. Thêm nữa, các phụ kiện đi kèm như xô, gáo múc, băng ghế ngồi, tựa lưng, mặt sàn cũng đa phần là gỗ.

Như chúng ta, trong số các chất liệu xây dựng, trang trí thì gỗ luôn có giá thành cao. Nguồn gốc từ cây gỗ thiên nhiên, không chứa tạp chất, phẩm màu pha trộn nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Kế đến là những đường vân gỗ uốn lượn, song song nhìn rất sống động và lạ mắt. Và một cảm giác thật ấm cúng từ màu sắc của gỗ như nâu, đỏ, vàng… Vì thế, chọn lắp đặt phòng xông hơi khô với chất liệu bằng gỗ luôn hợp với mọi thời đại.

Chất lượng gỗ đảm bảo

Chất liệu dùng để thi công phòng xông hơi khô khá đa dạng, từ nhiều loại gỗ khác nhau. Mỗi đơn vị lắp đặt phòng xông hơi sẽ có những ván gỗ sử dụng hoàn toàn không giống nhau. Hiện nay, gỗ dùng để thiết kế phòng xông hơi thường là gỗ thông trắng, gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, gỗ tuyết tùng, gỗ vân sam, gỗ dương… Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc tính và màu sắc khác nhau.

Tại Việt Hoa Group, chất liệu sử dụng luôn được cam kết đảm bảo. Khi thi công phòng xông hơi bằng gỗ cho khách đều dùng gỗ có xuất xứ rõ ràng. Đơn vị ưu tiên chọn gỗ có tuổi thọ cao, ít cong vênh, chịu nhiệt tốt. Điển hình nhất là gỗ thông nhập khẩu từ Thụy Điển và Phần Lan. Hoặc gỗ sồi trắng với đường vân gỗ trang nhã, gam màu tươi sáng với độ chống thấm tốt. Nhờ vậy, phòng xông hơi khô sau khi hoàn thành đều đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhu cầu dùng

phòng xông hơi

Tùy từng không gian, kiểu dáng phòng xông hơi cũng phải có sự tương xứng

Mỗi khách hàng đều có những nhu cầu sử dụng phòng xông hơi bằng gỗ khác nhau. Cụ thể nhất là dịch vụ đi kèm và xông hơi tại nhà. Đơn vị Việt Hoa sẽ lắng nghe tâm tư của khách hàng để thiết kế nên mẫu phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu người dùng. Hơn nữa còn vừa túi tiền với mỗi khách hàng.

Với các dịch vụ thì đa phần chuộng kiểu đơn giản để không bị lỗi thời theo thời gian, hướng đến nhu cầu của số đông. Thường là dạng phòng xông hơi công cộng, phòng có diện tích lớn. Còn nhu cầu dùng cá nhân và gia đình thì thường là phòng xông hơi mini, dạng 1 hoặc 2 người dùng.

Bên cạnh đó, vị trí lắp phòng xông hơi cũng được Việt Hoa chú ý để có sự phối hợp hài hòa nhất. Có thể là đặt ở không gian thoáng rộng để tiện cho cả nhà cùng dùng. Hoặc tận dụng các mảng tường để tiết kiệm diện tích, giảm chi phí thi công phòng xông hơi.

Xem thêm:

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng

xông hơi khô

Tùy theo nhu cầu dùng, phòng xông hơi sẽ có diện tích sử dụng cho phù hợp

Nhu cầu sử dụng của người dùng chính là mong muốn kết quả sau khi xông hơi. Có người chỉ xông cho toát mồ hôi để giảm mệt mỏi, cũng có người thích vừa nằm xông hơi, vừa thư giãn tinh thần. Lúc này, cách thiết kế và trang bị các phụ kiện đi kèm sẽ có ý nghĩa quyết định.

Với nhu cầu dùng cá nhân thì diện tích phòng sẽ nhỏ hơn so với dạng dịch vụ. Máy xông hơi khô cũng phải là loại có công suất hoạt động mạnh tại các dịch vụ kinh doanh. Hoặc chọn máy xông hơi có công suất vừa, hợp với nhu cầu dùng cá nhân.

Ngoài ra còn có thêm tinh dầu thảo dược, bồn tắm… hoặc kèm theo đá muối Hymalaya hay tia hồng ngoại để tăng hiệu ứng xông hơi tốt hơn. Đội ngũ nhân viên của Việt Hoa sẽ tư vấn chúng ta chi tiết các vấn đề này.

Phòng xông hơi bằng gỗ góp phần tạo không gian sang trọng

Nếu bắt buộc phải chọn lựa một loại xông hơi cho gia đình thì phòng xông hơi bằng gỗ chiếm nhiều thiện cảm hơn. Những đường vân gỗ, màu gỗ cùng với vẻ ngoài sáng bóng sẽ giúp không gian càng thêm sang trọng. Hơn nữa, Việt Hoa còn phối hợp hài hòa về màu và kiểu dáng của phòng xông hơi với không gian xung quanh.

Tùy theo từng yêu cầu, trường hợp, các chi tiết, vật liệu phối hợp cũng sẽ khác. Đó có thể là lối cửa đi bằng kính, các cửa sổ kính, rèm che. Chính vì thế, kiểu phòng xông hơi đã đem lại sự hiện đại và đủ tiện nghi hơn cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân.

Nhiều sự lựa chọn về giá cả

phòng xông hơi khô

Việt Hoa sẽ đem đến cho bạn mẫu phòng xông hơi theo yêu cầu với giá hợp lý nhất

Tại Việt Hoa có đầy đủ các mẫu phòng từ các thương hiệu phòng xông hơi có uy tín trên thị trường như Brother, Appollo, Amazon… để khách hàng lựa chọn. Tùy từng loại, giá sẽ dao động từ vài chục cho đến gần trăm triệu đồng. Tùy khả năng của mỗi người sẽ chọn cho mình một kiểu phòng vừa túi tiền nhất.

Nếu bạn không thích thì có thể yêu cầu Việt Hoa thiết kế theo yêu cầu. Đơn vị sẽ căn cứ vào nhu cầu dùng, không gian và diện tích sẽ đặt phòng xông hơi. Nhất là xem khả năng tài chính của khách để tạo nên mẫu phòng vừa ý nhất. Đây hiện là lựa chọn của số đông vì nó làm hài lòng sở thích của mỗi người và giá thành cũng khá rẻ.

Trên đây là các lý do mà các bạn nên đến với Việt Hoa Group để sở hữu một phòng xông hơi bằng gỗ cho nhu cầu dùng của mình. Tại đây có sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nguồn gốc phụ kiện chính hãng. Hơn nữa, tay nghề nhân viên cũng có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, Việt Hoa sẽ giúp bạn có được một phòng xông hơi rẻ, đẹp và tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng truy cập vào website: coasts.vn để được nhân viên giải đáp tận tinh và chu đáo hơn.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0