Lắp đặt phòng xông hơi gia đình cần lưu ý điều gì?

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

Rate this post

Hiện nay ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà thay vì đến các Spa. Bởi như vậy, việc sử dụng tiện lợi hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và nâng cao sức khỏe của mọi thành viên. Tuy nhiên xây dựng phòng xông hơi gia đình làm thế nào để đảm yếu tố an toàn, hiệu quả và tiết kiệm bạn cần nắm bắt một số lưu ý sau đây:

Contents

Phòng xông hơi gia đình – giải pháp toàn diện bảo vệ sức khỏe

Hiện nay, phòng xông hơi gia đình có loại xông hơi khô và xông hơi ướt nên bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu. Việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà không chỉ tiết tiết kiệm được chi phí và còn giúp bạn chủ động thời gian, sử dụng thuận tiện, nâng cao sức khỏe.

Lựa chọn phòng xông hơi khô hoặc ướt tùy thuộc vào sở thích cá nhân

Xông hơi sẽ giúp độc tố trong cơ thể đào thải ra ngoài theo lỗ chân lông, máu lưu thông tốt hơn đến các cơ quan nhờ mạch máu giãn nở. Cũng nhờ vậy da dẻ mịn màng, giảm thiểu bệnh hô hấp, tăng hệ miễn dịch. Quan trọng quá trình xông hơi có thể giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, giảm thiểu stress.

Xông hơi mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Những lưu ý cần nắm bắt khi lắp đặt phòng xông hơi gia đình?

Đem lại lợi ích tốt cho sức khỏe nên không có gì khó hiểu khi ngày càng có nhiều gia đình ưu tiên lắp đặt sử dụng tại nhà. Thế nhưng trong quá trình xây dựng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Diện tích phòng xông hơi

Khi xây dựng, kích thước phòng xông hơi sẽ tùy thuộc vào không gian của từng gia đình. Phòng xông hơi gia đình được các chuyên gia khuyến cáo không cần phải đóng quá lớn vì như vậy tốn diện tích phòng, tăng phí đầu tư vật liệu cũng như thiết bị chuyên dụng.

Tùy thuộc diện tích mà lắp đặt phòng xông hơi kích thước phù hợp

Vì thế, để có được phòng xông hơi tại nhà kích thước phù hợp bạn nên tham khảo ý kiến của những đơn vị chuyên thi công thiết kế phòng xông hơi. Thông thường diện tích phòng xông hơi gia đình chuẩn đủ để sử dụng từ 3 – 5 người là phù hợp.

Chọn mua máy xông hơi phù hợp

Muốn sở hữu phòng xông hơi gia đình hoàn thiện, thiết bị xông hơi là không thể thiếu. Một chiếc máy xông hơi được cho là phù hợp khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như giá cả phù hợp với tài chính.

Chọn mua máy xông hơi phù hợp

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy xông hơi để bạn lựa chọn như AMAZON, HELO, HARVIA, SAWO SCA… Mỗi dòng đều có những ưu điểm và lợi thế riêng, giá thành phải chăng, tiện sử dụng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn mua máy xông hơi ướt hoặc máy xông hơi khô.

Vật liệu để đóng phòng xông hơi và phụ kiện đi kèm

Sau khi lên được thiết kế và đầu tư dòng máy xông hơi thích hợp phải xem xét việc chọn vật liệu để đóng phòng xông hơi cùng phụ kiện đi kèm. Đây là khâu quan trọng, hoàn thiện hình thức cũng như tăng tuổi cho phòng xông hơi. Ngoài ra phụ kiện đi kèm như tinh dầu, đèn, khăn… mang đến cảm giác thư giãn và tiện dụng khi dùng.

Chuẩn bị phụ kiện cho phòng xông hơi

Việc chọn vật liệu phụ thuộc vào loại phòng xông hơi là khô hay ướt. Nếu là phòng xông hơi khô, gỗ thông hay gỗ Tuyết Tùng đã được xử lý kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền và thẩm mỹ. Ngược lại phòng xông hơi ướt sẽ thích hợp với vật liệu kính cường lực hoặc gạch ốp lát, gạch men cho khả năng chịu nhiệt tốt.

Chọn vật liệu phù hợp với phòng xông hơi

Kỹ thuật lắp đặt

Trong quá trình thi công lắp đặt phòng xông hơi, đơn vị thi công sẽ hướng dẫn bạn các kỹ thuật lắp đặt, nguyên lý đi đường thoát nước, đường điện… Bạn có thể quan tâm tìm hiểu để dễ dàng xử lý nếu chẳng may có sự cố. Phòng xông hơi ướt cần quan tâm đến đường nước còn phòng xông hơi thì không cần thiết.

Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi gia đình chất lượng

Việc tự mình xây dựng và lắp đặt phòng xông hợp tại nhà tốn kém nhiều thời gian nhưng khó đảm bảo chất lượng. Giải pháp hiệu quả chính là lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp để giúp bạn có được phòng xông hơi như ý muốn.

Việt Hoa Group chuyên lắp đặt phòng xông hơi chất lượng, chuyên nghiệp

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ uy tín có thể liên hệ với Việt Hoa Group. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công, cung cấp thiết bị dùng cho phòng xông hơi ướt và khô uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đồng hành cùng các thương hiệu máy xông hơi lớn hiện nay cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chắc chắn giúp bạn sở hữu phòng xông hơi chuẩn chất lượng, bền bỉ với thời gian.

Tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn được phòng xông hơi phù hợp

Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát trực tiếp sau khi tiếp nhận thông tin, lên phương án thiết kế và thi công phù hợp nhất theo yêu cầu khách hàng. Việt Hoa Group cam kết chất lượng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng, bảo trì bảo dưỡng thiết bị xông hơi.

Phòng xông hơi gia đình mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Tuy nhiên để có được phòng xông hơi như ý muốn khi xây dựng và lắp đặt cần lưu ý đến kích thước, chọn thiết bị xông hơi cũng như vật liệu và phụ kiện phù hợp. Nếu cần hỗ trợ giải đáp thêm thắc mắc hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi nhé!

 

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0