10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua dòng bồn tắm nào là phù hợp nhất với gia đình mình? Bạn cảm thấy khá khó khăn khi phải lựa chọn giữa vô vàn những sản phẩm bồn tắm hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ nêu ra những lý do nhất định bạn nên mua bồn tắm góc. Mời bạn theo dõi ngay sau đây!

10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ

10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ 

Xem thêm:

Contents

Bồn tắm góc đa dạng về chất liệu

10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ

Bồn tắm góc được làm từ những chất liệu siêu bền

Dù là bồn tắm góc hay bất kỳ một dòng bồn tắm nào thì cũng đều được làm từ những chất liệu cao cấp. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để sản xuất bồn tắm dạng góc:

  • Chất liệu Composite: Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất bồn tắm góc. Chất liệu này có những ưu điểm vượt trội về tính đàn hồi cũng như khả năng chịu nhiệt cao.
  • Chất liệu nhựa Acrylic: Chất liệu cao cấp này nổi bật với những tính năng như khả năng chống ố vàng, khả năng chống bám bẩn, khả năng vệ sinh lau chùi dễ dàng,…
  • Chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai: Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này là sự sang trọng, màu sắc bắt mắt và độ bền theo thời gian.
  • Chất liệu Galaxy ngọc trai: Độ bền chính là đặc điểm nổi bật cũng những dòng bồn tắm được làm bằng chất liệu Galaxy ngọc trai.

Bồn tắm góc giúp tiết kiệm diện tích nhà tắm

10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ

Bồn tắm góc lại rất phù hợp với những nhà tắm có diện tích nhỏ và có nhiều góc cạnh.

Nếu như những dòng bồn tắm nằm phù hợp với nhà tắm rộng rãi, thoải mái. Thì bồn tắm góc lại rất phù hợp với những nhà tắm có diện tích nhỏ và có nhiều góc cạnh.

Thật ra, bồn tắm góc cũng rất đa dạng về kích thước. Dưới đây là một số kích thước phổ biến của bồn tắm góc:

  • 1400 x 1400 (mm).
  • 1300 x 1300 (mm).
  • 1250 x 1250 (mm).
  • 1100 x 1100 (mm).

Chắc bạn cũng biết những kích thước này sẽ rất phù hợp với những nhà tắm có diện tích nhỏ. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa diện tích nhà tắm của mình, bồn tắm góc chính là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, màu sắc bồn tắm hiện nay cũng khá đa dạng, chủ yếu là những màu sứ trắng. Và đây cũng là tone màu giúp cho nhà tắm trở nên sang trọng, nổi bật và đặc biệt là cảm giác nhà tắm được “nới rộng” ra rất nhiều.

Xem thêm:

Mua bồn tắm góc vì những ưu điểm nổi bật với sức khỏe

10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ

Bồn tắm góc có hai loại chính là bồn tắm ngâm và bồn tắm massage.

Bạn có biết bồn tắm góc sẽ mang đến những lợi ích nào cho sức khỏe hay không? Hiện nay, bồn tắm góc có hai loại chính là bồn tắm ngâm và bồn tắm massage.

  • Bồn tắm góc ngâm: Chúng ta sẽ thoải mái ngâm mình trong bồn tắm để giải tỏa căng thẳng và hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Chúng ta cũng có thể dùng bồn tắm để ngâm cùng với thuốc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Bồn tắm ngâm cũng được sử dụng nhiều trong các spa, nhà hàng, khách sạn,…
  • Bồn tắm massage: Được thiết kế với hai chức năng chính là sục khí tạo bọt và massage thủy lực. Chức năng massage sẽ dùng phương pháp massage bằng nước. Nước xả vào bồn sẽ qua ống lọc bằng bơm áp lực. Sau đó nước sẽ phun vào những bộ phận vận động của cơ thể. Những đầu phun như vậy sẽ kết hợp với nhau tạo ra các dòng đẩy nước và khí.

Ngoài ra, bồn tắm massage còn giúp phục hồi một số chức năng của xương khớp, tăng khả năng tuần hoàn máu. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ cân nhắc để chọn được mẫu bồn tắm phù hợp nhất.

Mua bồn tắm góc tại Coasts.vn

10 Lý do nên Mua Bồn Tắm Góc ngay bây giờ

Chọn mua bồn tắm góc của những thương hiệu nổi tiếng tại Coasts.vn

Với những đặc điểm nổi bật về công dụng của bồn tắm góc mà chúng tôi nêu trên. Bạn có muốn sở hữu ngay một sản phẩm bồn tắm góc để mang đến cho gia đình cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất không? Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua bồn tắm góc bạn nên biết:

+ Chọn bồn tắm của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín: Hãy đảm bảo rằng mẫu bồn tắm bạn mua đảm bảo chất lượng tốt nhất. Điều này phần lớn phụ thuộc vào thương hiệu bồn tắm mà bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nhà tắm nổi tiếng được nhiều người biết đến. Cụ thể như Nofer, Fantiny,… Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau.

+ Chọn bồn tắm có mức giá bán phù hợp: Phù hợp ở đây chính là phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chúng ta không nhất thiết phải mua những bồn tắm đắt tiền nhất. Nhưng cũng không nên tiếc tiền mà mua bồn tắm giá rẻ không đảm bảo được chất lượng.

+ Chọn mua bồn tắm có kích thước phù hợp: Hãy cân nhắc về kích thước nhà tắm để lựa chọn bồn tắm có kích thước tương thích nhất. Có như thể thì mới mang đến hiệu quả tiết kiệm diện tích nhà tắm.

+ Chọn mua bồn tắm tại Coasts.vn: Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua bồn tắm. Tại Coasts.vn, mọi khách hàng sẽ được đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như chế độ bảo hành uy tín. Đặc biệt, Coasts.vn luôn đưa ra những chính sách bán hàng uy tín nhất, những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thiết bị nhà tắm, bồn tắm góc thú vị nhất tại Coasts.vn đấy.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết hôm nay chắc hẳn bạn đã biết được vì sao nên mua bồn tắm góc cho gia đình mình rồi phải không? Nếu nhà tắm của bạn có diện tích nhỏ, hoặc bạn muốn tiết kiệm tối đa không gian nhà tắm. Hãy chọn mua ngay bồn tắm góc chính hãng tại Coasts.vn nhé.

Coasts.vn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại Coasts.vn – Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Việt Hoa nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0