3 sai lầm khi lựa chọn Thiết Bị Xông Hơi khô ai cũng dễ mắc phải

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

5/5 - (2 bình chọn)

Thiết Bị Xông Hơi khô trên thị trường hiện nay khá đa dạng do nhu cầu ngày càng tăng cao. Hàng nội địa và hàng nhập khẩu đều mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu không phải là việc dễ dàng. Trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều hàng giả hàng nhái các thương hiệu lớn. Và sau đây là những sai lầm khi lựa chọn Thiết Bị Xông Hơi khô người tiêu dùng hay mắc phải.

Chúng ta cùng coasts.vn theo dõi bài viết để có thêm những kiến thức lựa chọn thiết bị cho chính xác nhé.

Phòng xông hơi khô đang chiếm được nhiều cảm tình của người dùng

Phòng xông hơi khô đang chiếm được nhiều cảm tình của người dùng

Contents

Thiết Bị Xông Hơi khô là gì?

Xông hơi khô là một hình thức được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là chị em. Vậy các thiết bị được sử dụng trong liệu trình xông hơi khô bao gồm những gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Các thiết bị được dùng trong xông hơi khô bao gồm:

  • Phòng xông hơi khô: là nơi để xông hơi. Phòng xông thường được làm bằng gỗ thông chuyên dụng đã qua xử lý hoặc những dòng gỗ cao cấp. Trong phòng thường thiết kế thêm ghế băng dài bằng gỗ để người dùng có ngồi hoặc nằm khi xông hơi.
  • Máy xông hơi khô: là bộ phận tạo nhiệt chính trong phòng xông hơi. Máy có thể được làm nóng bằng đá hoặc bằng đèn hồng ngoại. Và máy có nhiều công suất phù hợp với từng thể tích phòng xông khác nhau.
  • Các phụ kiện đi kèm: bao gồm bộ xô gáo bằng gỗ, đá rải trên máy sauna, đồng hồ báo nhiệt độ, đồng hồ đo độ ẩm…

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã phòng xông hơi và máy xông hơi khô để khách hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng để mọi người lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé.

Bài viết tham khảo:

Lắp Đặt Máy Xông Hơi Khô cần lưu ý điều gì?

Thiết Bị Xông Hơi khô – 5 điểm khiến chị em “mê tít”

Thiết Bị Xông Hơi khô có tác dụng và ưu điểm gì?

Các thiết bị trong phòng xông hơi khô

Các thiết bị trong phòng xông hơi khô

Công dụng của Thiết Bị Xông Hơi khô mang lại

Xông hơi khô với các thiết bị hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm thời gian và công sức

Khi sử dụng phòng xông hơi khô tại nhà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức để di chuyển tới các spa. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng bất kì lúc nào trong thời gian tùy thích. Đây là công dụng đầu tiên được những người bận rộn đặc biệt yêu thích.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với việc đầu tư chi phí ban đầu các bạn sẽ có thể tái sử dụng nhiều lần mà không phải bỏ thêm chi phí như đi dịch vụ bên ngoài. Việc sở hữu một phòng xông hơi mini tại gia cũng là một cách tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

An toàn cho người dùng

An toàn có lẽ là yếu tố quan trọng khi quyết định sở hữu một bộ thiết bị hiện đại cho xông hơi tại gia. Bởi các phòng xông hơi dịch vụ ở các spa vấn đề vệ sinh đôi khi không được quan tâm nhiều. Phòng xông hơi tập thể là môi trường rất dễ lây các bệnh truyền nhiễm, không an toàn.

Khi lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà bạn sẽ kiểm soát chất lượng của thiết bị và giám sát được quá trình lắp đặt. Điều này quyết định khá nhiều sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé.

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Hơi nóng từ máy xông hơi khô sẽ giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn. Đồng thời, hơi nóng còn khiến cơ thể đổ mồ hôi giúp thải độc ra khỏi cơ thể.  Và đây cũng là cách giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật.

Giúp giảm cân, làm đẹp hiệu quả

Công dụng tuyệt vời này chắc chắn chị em yêu thích nhất. Sử dụng phòng xông hơi khô thường xuyên đúng cách là một liệu pháp giảm cân, làm đẹp hiệu quả. Hơi nóng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa giúp cơ thể thon gọn và nhẹ nhõm.

Chắc chắn khi sử dụng phòng xông hơi khô còn mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người dùng. Nếu nhà bạn chưa sở hữu sản phẩm tiệc ích này thì thật là đáng tiếc nhé.

Phòng xông hơi khô đang chiếm được nhiều cảm tình của người dùng

Sử dụng phòng xông hơi khô thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

3 sai lầm thường gặp khi lựa chọn Thiết Bị Xông Hơi khô

Với những công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi khô bên trên chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay siêu phẩm này. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm về thiết bị trong phòng xông hơi khô khá đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Nhưng người dùng không có kiến thức về sản phẩm sẽ dễ mắc phải những sai lầm như sau:

Lựa chọn công suất máy không phù hợp với kích thước phòng xông

Với những phòng xông hơi lắp sẵn thì khách hàng nên dựa vào kích thước của phòng để lựa chọn công suất của máy. Còn những nhà tắm mini nên sử dụng máy xông hơi có công suất từ 4,5kw đến 6kw.

Việc lựa chọn đúng công suất sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cũng như giá thành. Sai lầm thường gặp của khách hàng là lựa chọn máy với công suất lớn sẽ tốt hơn công suất nhỏ. Điều này không đúng và cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Lựa chọn máy quá khả năng kinh tế

Nhiều người thường quan niệm “hàng đắt xắt ra miếng” nên lựa chọn sản phẩm đắt nhất mới là tốt nhất. Nhưng với một phòng xông hơi mini thì lựa chọn đúng công suất, giá thành hợp lý với khả năng kinh tế là phù hợp nhất.

Đôi khi những máy xông hơi giá thành cao nhưng không phù hợp với không gian phòng xông hơi thì cũng lãng phí. Chỉ nên lựa chọn đúng đủ và thích hợp mới là thông minh bạn nhé.

Lựa chọn đơn vị cung cấp không uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị xông hơi quảng cáo sản phẩm tốt nhất giá thành rẻ nhất. Nhưng không phải đơn vị nào cũng làm đúng như lời quảng cáo mà sẽ trà trộn hàng giả hàng nhái.

Nếu bạn đang quan tâm hãy tìm đến Công ty TNHH sản xuất và thương mại Việt Hoa. Đây là đơn vị uy tín về cung cấp các thiết bị nhà tắm, xông hơi trong nhiều năm qua.

Việt Hoa luôn hướng tới khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng có thể lựa chọn và mua hàng nhanh gọn tại đây: https://coasts.vn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chính là cách tiết kiệm chi phí và thật sự yên tâm khi sử dụng bạn nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng Thiết Bị Xông Hơi khô chuẩn

Một sản phẩm tốt sẽ phát huy hết công dụng nếu được sử dụng đúng cách. Với phòng xông hơi khô cũng tương tự, sau đây là cách sử dụng chuẩn bạn tham khảo:

  • Bật công tắc vận hành máy xông hơi để tạo nhiệt
  • Xếp đá vào khay tạo nhiệt. Sau đó bạn nhỏ vài giọt tinh dầu lên nước trước khi tưới lên đá tạo nhiệt
  • Tưới nước lên đá xông để tạo nhiệt cho phòng xông
  • Đặt thời gian xông 10 – 15 phút là hợp lý
  • Nhiệt độ phòng xông nên để 60 đến 70 độ là phù hợp. Tùy theo thể trạng người dùng để cài đặt nhiệt độ cho phù hợp
  • Tắt máy xông sau khi kết thúc quá trình xông hơi

Trong quá trình sử dụng máy xông hơi không nên tưới nước lên máy xông tùy tiện sẽ ảnh hưởng tới quá trình hoạt động. Và người dùng có thể hạ nhiệt độ cho phù hợp không tắt máy đi rồi khởi động lại nhé.

Lưu ý khi sử dụng Thiết Bị Xông Hơi khô

Xông hơi khô thực sự rất tốt cho sức khỏe nhưng phải đúng cách. Các bạn nên lưu ý để sử dụng phòng xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất

  • Tuyệt đối không tắm ngay sau khi vừa xông hơi xong. Bạn chỉ nên lau khô cơ thể bằng khăn sạch và tắm lại khoảng 6 giờ sau xông hơi khô.
  • Không xông hơi sau khi tiệc tùng say rượu, bụng ăn no hoặc bụng đang đói
  • Khi đang sốt cao không nên xông hơi khô vì có thể gây rối loạn tim mạch. Hoặc cơ thể đang mệt cũng không nên xông hơi.
  • Một tuần chỉ nên xông hơi 2 – 3 lần sẽ tốt cho sức khỏe. Nếu quá lạm dụng sẽ làm cơ thể mất nước, ảnh hưởng đến hệ tim mạch không tốt.
  • Chị em không nên quá lạm dụng việc xông hơi để giảm cân. Nếu làm như vậy, cơ thể sẽ bị mất nước rất nhanh gây hại cho sức khỏe.
  • Nên uống nước, trà ấm trước, trong, sau xông hơi để cân băng lượng nước trong cơ thể.

Sản phẩm khi được sử dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn thiết bị xông hơi chăm sóc gia đình mình nhé.

Chúc các bạn sớm có những sự lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0