TOP 10 Máy Cấp Nhiệt Bể Bơi Chính hãng Bảo hành 4/2024

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà
5/5 - (1 bình chọn)

Việc sử dụng máy cấp nhiệt bể bơi để phục vụ kinh doanh hay nhu cầu cá nhân đang ngày càng trở nên phổ biến. Hầu hết các sản phẩm đều hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Nên đôi khi người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thực sự phù hợp với bản thân. Hiểu được điều đó, Việt Hoa Group xin giới thiệu với bạn Top 10 sản phẩm máy cấp nhiệt tốt nhất 4/2024. Đặc biệt, ngoài giá thành tốt thì sản phẩm còn được đánh giá là chính hãng và có chế độ bảo hành dài hạn. Cùng tham khảo bạn nhé.

Contents

Máy cấp nhiệt bể bơi là gì?

Máy cấp nhiệt bể bơi là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực học. Nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Và chúng chỉ thường cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định. Còn nếu loại máy nào cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng. Thì được gọi là máy thuận nghịch.

Một máy cấp nhiệt sẽ bao gồm 4 bộ phận chính, đó là: máy sấy, máy nén, máy ngưng tụ và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín. Với nguyên lý hoạt động như trên, máy sẽ tận dụng được nguồn nhiệt từ tự nhiên tạo ra nước nóng. Nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80%. Mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều so với cách làm nóng truyền từ điện, ga hay dầu.

Xem thêm:

Bảng giá Máy Cấp Nhiệt bể bơi tốt nhất 2021

Top 10 máy cấp nhiệt bể bơi chính hãng bảo hành 2021

Máy cấp nhiệt Meeting

Máy cấp nhiệt thương hiệu Meeting đứng đầu trong Top các sản phẩm máy cấp nhiệt được bán chạy nhất hiện nay. Đây là thương hiệu đến từ Hồng Kông. Ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng cả về thiết kế. Cũng như mức độ tiết kiệm điện năng và công suất đa dạng.

Ưu điểm vượt trội của máy cấp nhiệt Meeting là mức giá thành hợp lý. Công suất đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, thiết bị làm nóng nước bể bơi này còn tiết kiệm điện gấp 4 lần so với các dòng máy cấp nhiệt cùng loại khác. Nhiệt độ cung cấp cho bể bơi luôn đạt từ 55 đến 60 độ C. Và có thể duy trì nhiệt độ nước trong bể giao động từ 25 đến 40 độ C.

Máy cấp nhiệt Coast

Hoạt động êm ái và không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ chính là ưu điểm vượt trội của Coast. Đây cũng chính là lý do chính khiến Coast tuy chỉ là một thương hiệu đến từ Trung Quốc lại có thể lọt vào Top các sản phẩm máy cấp nhiệt bể bơi chính hãng, được bảo hành tốt.

Tính năng an toàn và các chức năng tiện lợi thì khỏi phải bàn cãi nhiều. Bộ phận trục quay tản nhiệt được làm bằng thép không gỉ. Lại được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ dòng chảy và tích hợp hệ thống vi điều khiển thông minh. Nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, nên việc lắp đặt khá dễ dàng. Coast thực sự sinh ra để dành cho các bể bơi có thể tích khoảng 10 đến 15m3. Và đặc biệt phù hợp với bể bơi và bồn sục có thể tích trung bình và nhỏ.

Máy cấp nhiệt MIDA.Public

Midas được biết đến là hãng sản xuất thiết bị bể bơi hàng đầu đến tứ nước Đức. Với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu, các dòng máy đến từ Midas luôn nhận được sự đánh giá cao của chuyên gia. Cũng như luôn được lòng người tiêu dùng. Máy cấp nhiệt MIDA.Public cũng không nằm ngoài quy luật đó. Đây là một sản phẩm bán chạy và làm mưa làm gió trên thị trường của Midas.

MIDA.Public được đánh giá là có hiệu quả truyền nhiệt tốt. Với tính năng giã đông nhanh, có thể làm nước nóng liên tục với lưu lượng tối đa là 60m3/h. Có thể đáp ứng tốt cho bể bơi có thể tích lớn tới 250 đến 800m3.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng vận hành êm ái và hoạt động ổn định, tuổi thọ cao. Thì giá cả cũng chính là một ưu điểm mà các sản phẩm cùng phân khúc phải dè chừng. Midas vẫn luôn khiến người tiêu dùng yên tâm về giá cả phải chăng.

Máy cấp nhiệt Audsun

Đứng đầu trong các loại máy cấp nhiệt chính hãng hiện nay đó chính là Audsun đây là một dòng sản phẩm có mang thương hiệu Việt Nhật. Và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Sản phẩm có phạm vi ứng dụng rộng rãi. Từ bể bơi của trường học cho đến bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, hộ gia đình và chung cư… Ưu điểm vượt trội của Audsun đó chính là độ bền bỉ, công suất lớn và giá thành hợp lý.

Máy cấp nhiệt Smind

Điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm máy cấp nhiệt bể bơi Smind chính là độ an toàn cao. Trong quá trình vận hành, hệ thống điện được tách biệt với nước. Giúp hạn chế tình trạng rò điện, chập điện. Sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên, nên máy cấp nhiệt Smind vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Không gây cháy nổ, chập điện làm ảnh hưởng đến con người.

Máy cấp nhiệt Eminent

Máy cấp nhiệt bể bơi Eminent được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến. Eminent có ưu điểm chính đó là hiệu suất đạt tới 400%. Tức là 1kw điện năng tiêu thụ sẽ tạo ra 4kw năng lượng. Nên sử dụng Eminent sẽ tiết kiệm được 75 – 80% điện năng. Do đó lượng điện năng tiêu thụ cần thiết để làm nóng cùng một lượng nước chỉ bằng 1/4 các thương hiệu cùng loại.

Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế với công nghệ hiện đại vì vậy rất an toàn, hiệu quả.

Xem thêm:

Nguyên lý hoạt động của Máy Cấp Nhiệt Bể Bơi

Địa chỉ mua máy cấp nhiệt bể bơi uy tín, chính hãng, bảo hành lâu dài

Việt Hoa Group là một trong những cơ sở cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 1 thập kỷ phát triển, Việt Hoa tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Việt Hoa đều được nhập khẩu chính hãng, chính ngạch. Và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chủ yếu là từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật, Úc và Newzeland trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Vì vậy, chất lượng sản phẩm của Việt Hoa cung cấp luôn vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Độ bền cao phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Ngoài ra, Việt Hoa Group chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có văn phòng bảo hành đại diện ủy quyền của các hãng tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm máy cấp nhiệt tại Việt Hoa, bạn đều được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng. Việc sửa chữa, thay thế các thiết bị hỏng hóc của sản phẩm trở lên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Máy cấp nhiệt bể bơi của Việt Hoa cung cấp đều được cam kết về chất lượng và giá thành. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn miễn phí trước khi mua hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin sản phẩm và hướng dẫn vận hành. Cũng như cách bảo trì để giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nói chung, sự hài lòng của khách hàng chính là điều duy nhất mà Việt Hoa hướng đến.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0