8 Điều về Bồn Tắm Amazon Massage được quan tâm nhất 2021

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà
5/5 - (1 bình chọn)

Bồn tắm Amazon là một thương hiệu bồn tắm lớn trên thị trường Việt Nam. Hiện tại, đây là thương hiệu được ưa chuộng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu cặn kẽ về thương hiệu bồn tắm này. Việc tìm hiểu trên các phương tin thông tin lại khá khó khăn vì người tiêu dùng không biết đâu là thông tin chính xác, đâu là thông tin trôi nổi. Hiểu được lỗi băn khoăn của khách hàng, hôm nay, Việt Hoa xin chia sẻ với bạn 8 vấn đề liên quan đến bồn Amazon massage mà khách hàng quan tâm nhất. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác, khách quan và hài lòng nhất. Từ đó có thể yên tâm lựa chọn mẫu bồn tắm mà mình yêu thích. Cùng tham khảo bạn nhé.

Contents

Tổng quan về bồn tắm Amazon massage Hot nhất thị trường

Thương hiệu nổi tiếng

Bồn tắm Amazon là thương hiệu Bồn tắm hàng đầu Châu Âu, có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất bồn tắm các loại. Và hiện nay đang có mặt tại hầu khắp các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Amazon cũng là một thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người Việt tin dùng.

Thiết kế đa dạng

Được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Nên Amazon luôn đưa ra những mẫu bồn tắm có thiết kế không chỉ sang trọng, đẹp mắt. Mà còn phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Bạn chỉ cần cân nhắc về nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như sở thích của bản thân và gia đình. Còn tất cả mọi vấn đề còn lại Amazon nhất định sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Hiện nay, Amazon có nhiều mẫu mã như: Bồn tắm nằm, Bồn tắm massage, Bồn tắm góc…

Xem thêm:

Báo giá Top 3 Bồn Tắm Amazon Massage Thịnh hành T10/2021

Review Top 5 Bồn Tắm Amazon Bán chạy nhất Tháng 9/2021

Giá cả

Bồn tắm Amazon được sản xuất trong nước vì vậy có giá cả không quá cao. Được hầu hết người tiêu đùng đánh giá là phù hợp với nhu cầu. Amazon chính là thương hiệu bồn tắm quốc dân phù hợp với thị hiếu người dùng Việt.

Review mẫu bồn tắm Amazon massage được ưa chuộng nhất

Bồn tắm massage Amazon được làm bằng chất liệu galaxy ngọc trai. Có đặc tính siêu bền, siêu bóng. Các nguyên vật liệu và phụ kiện được nhập từ Nhật Bản, sản xuất theo công nghệ châu Âu. Đối với dòng bồn tắm này, cũng có nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Về tính năng thì bồn tắm Amazon massage được thiết kế tích hợp nhiều tính năng. Như tự động hòa nước, tự động bình ổn nhiệt độ nước. Và quan trọng nhất là hai tính năng sục khí và sục thủy lực. Được thiết kế với nhiều những đầu sục trải đều các góc của bồn tắm nên mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng.

Bồn còn được thiết kế luôn tạo ra luồng bọt khí lăn tăn và dòng nước lưu chuyển liên tục. Nên có tác dụng rất tốt cho việc massage, tạo sự thư giãn, thoải mái cho cơ thể. Cũng như giảm stress và lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Điều này còn đặc biệt có tác dụng làm giảm đau. Vì vậy, những ai mắc chứng đau đầu, mỏi vai gáy và mất ngủ thường xuyên có thể sử dụng bồn như một liệu pháp điều trị. Nhờ hệ thống massage có thể kích thích hệ miễn dịch, tạo điều kiện cho việc lưu thông máu dễ dàng… Từ đó chứng đau cũng giảm xuống.

8 Vấn đề liên quan đến bồn tắm Amazon massage được quan tâm nhất

Sử dụng bồn tắm Amazon massage có sợ điện giật?

Nếu bạn đang muốn đầu tư một chiếc bồn tắm massage Amazon nhưng lại sợ bị điện giật. Thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là bồn tắm massage Amazon sẽ không gây rò rỉ điện. Bởi các nhà sản xuất Amazon đã rất khéo léo và cẩn trọng tính toán đến sự an toàn này.

Tất cả đường dây điện bên trong bồn tắm massage đều được bọc nhựa cách điện. Hơn nữa, mỗi một chiếc bồn đều được nhà sản xuất Amazon gắn thêm một bộ cảm biến. Bộ cảm biến này có tác dụng ngăn chặn sự rò rỉ của dòng điện ra bên ngoài. Mặt khác, nó cũng tự động ngắt điện khi máy bơm quá nóng do gặp sự cố hay vận hành lâu.

Ngoài ra, bảng điều khiển, linh kiện điều chỉnh cường độ sóng massage. Hay vòi sen đều có lớp nhựa cách điện để giữ an toàn, bạn sẽ không có cảm giác tê buốt khi dùng.

Bồn tắm massage Amazon có cấu tạo mấy phần?

Thực tế bồn tắm Amazon massage được cấu tạo bởi hai phần đó là thân vỏ và linh kiện. Phần thân vỏ của bồn tắm chủ yếu được chế tác từ nhựa Compusite, Acrylic, Galaxy ngọc Trai… Các chất liệu này đều có sự đàn hồi tốt, chống trơn trượt, chống trầy xước và cách điện tốt.

Phần linh kiện thì gồm có hệ thống khung chân bồn làm bằng inox chắc chắn chịu lực tốt. Và hệ thống mắt sục thủy lực, hệ thống máy bơm, gối đầu, hệ thống sen tay đường cấp nước, …

Bồn tắm massage Amazon có những tính năng nổi bật nào?

Bồn tắm massage nổi bật với 2 chức năng chính đó là sục nước và sục khí. Và thực hiện thông qua hệ thống cấp nước, hệ thống sen vòi, thủy lực,… Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người dùng mà có thể sử dụng cùng lúc cả 2 chức năng hoặc sử dụng một chức năng riêng lẻ.

Bồn tắm massage Amazon có tác dụng gì?

Trước đây, bồn tắm Amazon massage được xem là thiết nội thất không thể thiếu trong không gian Spa chuyên nghiệp. Vì nó mang đến cảm giác sảng khoái sau khi ngâm mình. Đặc biệt, còn mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, việc sắm một chiếc bồn massage Amazon tại nhà được nhiều người hướng đến. Với các xoáy nước nóng giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái vô cùng, chính vì thế, Amazon luôn là sự lựa chọn số 1. Cụ thể, bồn Amazon sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Tăng cường máu lưu thông, mạch máu thả lỏng hơn và huyết áp được cân bằng.
  • Các cơ thư giãn, nới lỏng, giảm nhanh chóng mỏi mệt và đau nhức.
  • Làm giảm đau lưng và các vấn đề về cột sống.
  • Cải thiện tốt về sức khỏe tim mạch.
  • Khi ngâm mình 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cải thiện bệnh tiểu đường và giảm cân.
  • Với chức năng sục khí và sục nước của Amazon sẽ tác động trực tiếp lên da. Giúp tẩy tế bào chết, bổ xung oxy cho làn của bạn tươi trẻ và tràn trề sức sống.

Bồn tắm massage Amazon cao cấp hoạt động như thế nào?

Đây có lẽ cũng là vấn đề mà người dùng đang băn khoăn khi có ý định mua bồn tắm Amazon massage. Thực tế thì bồn Amazon có gắn mắt sục nước thông minh ở phần thân. Chúng hoạt động hiệu quả hơn nhờ khung inox đỡ máy bơm đặt bên dưới chân bồn. Bạn chỉ cần xả nước vào bồn tắm với mức nước phù hợp. Sau đó cắm điện để mô tơ vận hành. Khi bơm đã hoạt động, tại các đầu của mắt sục nước lúc này sẽ được đẩy liên tục giúp massage cơ thể rất tốt.

Xem thêm:

5 Lợi ích tuyệt vời của Bồn Tắm Amazon Massage

Review Bồn Tắm Amazon chính hãng tốt và an toàn nhất 2021

Làm thế nào để bồn tắm massage Amazon luôn bền đẹp?

Khi đã lựa chọn được chiếc bồn tắm Amazon massage ưng ý cho gia đình. Thì việc sử dụng chúng như nào để đảm bảo hiệu quả và độ bền thì không phải ai cũng biết. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp người dùng “chăm sóc” “em” bồn tắm này ngày một tốt hơn. Cụ thể là:

  • Trước khi khởi động mô tơ phải chắc chắn rằng mức nước cung cấp cho máy bơm cao hơn đầu sục 50mm. Tuyệt đối, bạn không được khởi động máy bơm khi mức nước trong bồn không đủ.
  • Không đánh rơi bất kì vật gì vào khe hở của máy bơm.
  • Việc vệ sinh bồn tắm cần được thực hiện thường xuyên bằng chất tẩy thông thường và vải ướt. Nghiêm cấm sử dụng chất tẩy rửa có chứa axeton hoặc dung dịch amoniac. Nếu xuất hiện vết bẩn dính trên bề mặt bồn, bạn chỉ cần lau bằng vải mềm.
  •  Vệ sinh 2 lần/ tuần đường ống nước để loại bỏ mùi lạ, cặn bẩn, đánh bay vi khuẩn.
  • Không nên đặt bồn tắm massage ở vị trí gần những vật dễ cháy nổ hoặc những nơi có nhiệt độ cao trên 80 độ C.
  • Nếu bồn xuất hiện các vết xước hãy dùng kem đánh răng và lau khăn lạnh bồn trở nên bóng loáng hơn.

Bồn tắm massage Amazon bao nhiêu tiền?

Thông thường giá của một chiếc bồn tắm sẽ tùy thuộc từng dòng máy. Nhưng nhìn chung sản phẩn bồn massage Amazon thường sẽ có giá khác mềm. Giao động từ 12 triệu – 20 triệu. Cụ thể, bạn có thể truy cập vào website:  coasts.vn để biết chi tiết giá của từng sản phẩm nhé.

Địa chỉ uy tín mua bồn tắm Amazon massage chính hãng giá rẻ

Bạn đang tìm một địa chỉ phân phối bồn tắm Amazon massage chính hãng giá rẻ? Đến ngay Việt Hoa nhé. Tại Việt Hoa các mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật liên tục. Nhằm đem lại sự hài lòng và những giá trị thiết thực nhất tới cho khách hàng.

Hơn hết, giá cả và chất lượng sản phẩm tại Việt Hoa luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất. Là nhà phân phối lớn uy tín trong lĩnh vực bồn tắm và các thiết bị nhà tắm, Việt Hoa luôn mang lại cho khách hàng giá cả cạnh tranh nhất. Hơn hết là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu với tiêu trí khách hàng là trên hết. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thì luôn rõ ràng với 100% sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng cao. Và chế độ bảo hành dài hạn nhất, bảo trì trọn đời sản phẩm.

Đặc biệt tại Việt Hoa dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được chú trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, bảo hành và bảo trì nội thất nhà tắm, Việt Hoa có đội ngũ thợ lâu năm với tay nghề cao, chuyên nghiệp, phục vụ 24/7.

Ngoài thương hiệu Amazon, Việt Hoa còn là địa chỉ phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn khác. Có rất nhiều mẫu sản phẩm bồn tắm ưu việt để bạn thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của gia đình mình. Hãy đến Việt Hoa để có những trải nhiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

Lời kết

Amazon là một thương hiệu nổi tiếng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bồn tắm. Đây là Thương hiệu được nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây. Với nhiều những mẫu sản phẩm liên tục được cập nhật và cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Nhưng để lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất thì bạn cần phải cân nhắc và nghiên cứu thật kĩ càng trước khi quyết định. Với việc Việt Hoa đã chia sẻ với bạn những kiến thức cụ thể về 8 vấn đề được quan tâm nhất đối với sản phẩm bồn tắm Amazon massage. Chắc hẳn bạn sẽ có thêm những thông tin để chọn cho mình chiếc bồn tắm ưng ý nhất rồi đúng không?

Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì khác, hãy liên lạc với Việt Hoa theo số hotline: 0904 658 533 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0