TOP 4 địa chỉ cung cấp Phòng Xông Hơi Hà Nội đáng tin cậy

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

Rate this post

Địa chỉ cung cấp Phòng Xông Hơi Hà Nội chất lượng đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị. Dù là thực hiện xông hơi tại spa hay tại gia thì vẫn phát huy tối đa hiệu quả công dụng.

Từ ngàn xưa, ông cha ta đã biết đến công dụng của xông hơi khi giải tỏa sự mệt mỏi. Bên cạnh đó thì nó còn giúp trị bệnh cảm, sốt. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật, phòng xông hơi ngày càng đổi mới với nhiều cải tiến mang đến vô số công dụng hữu ích. Chính vì thế mà các dịch vụ spa, thẩm mỹ viện, phòng tập gym, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… luôn đầu tư các phòng xông hơi để phục vụ cho khách hàng. Với những người có điều kiện tài chính thì đầu tư hẳn phòng xông hơi tại nhà. Mỗi địa chỉ cung cấp sẽ thiết kế mẫu phòng với chất lượng và giá thành khác nhau.

Contents

Phòng xông hơi Hà Nội Bếp Nam Anh

phòng xông hơi hà nội

Tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng sẽ có mẫu phòng xông hơi phù hợp

Bếp Nam Anh với sản phẩm chủ lực là các loại bếp phục vụ cho gia đình. Ngoài ra còn kinh doanh thiết bị nội thất và thiết bị phòng tắm từ nhiều hãng trên thế giới. Vì thế, đây là địa chỉ cung cấp đầy đủ và đa dạng nhu cầu trang trí nội thất toàn diện cho ngôi nhà.

Riêng về thiết bị xông hơi phòng xông hơi tại Hà Nội thì Bếp Nam Anh chủ yếu là kinh doanh các mặt hàng có sẵn. Nghĩa là chúng ta sẽ chọn lựa dựa trên các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng. Khách hàng chủ yếu của địa chỉ này thường là gia đình với nhu cầu tìm kiếm phòng xông hơi khô hoặc ướt có kích thước sử dụng nhỏ gọn.

Đơn vị Bếp Phương Đông

thiết kế phòng xông hơi

Kiểu phòng xông hơi dành cho spa và các dịch vụ

Vẫn giống như địa chỉ Bếp Nam Anh, Bếp Phương Đông cũng là địa chỉ cung cấp các loại bếp. Bên cạnh đó còn có chậu rửa, bồn tắm và các thiết bị phòng tắm khác. Hiện nay đã trải rộng nhiều chi nhánh nằm khắp mọi tỉnh thành trong cả nước. Vì thế việc giao hàng, bảo hành sản phẩm tại Bếp Phương Đông cũng khá dễ dàng.

Thiết bị phòng xông hơi Hà Nội chủ yếu là phòng xông hơi khô, ướt hoặc dạng hỗn hợp. Sản phẩm đa phần là phục vụ cho nhu cầu dùng cá nhân và cho cả nhà với nhiều mức giá khác nhau. Khoảng 20 triệu là đã có ngay một phòng xông hơi gia đình.

Xông Hơi Hợp Phát

lắp phòng xông hơi

Xu hướng lắp đặt phòng xông mini tại nhà ngày càng nhiều

Hợp Phát là đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng xông hơi dành cho gia đình. Vì thế, sản phẩm chủ yếu là kiểu dáng mini, phòng xông hơi 1 người hoặc 2 người mà thôi. Tùy theo từng yêu cầu của khách hàng sẽ thi công loại phòng xông hơi ướt, khô hoặc đá muối.

Đơn vị Hợp Phát chỉ có duy nhất một địa chỉ nằm ở Hà Nội. Vì thế mà nhóm khách hàng phục vụ chủ yếu là nội thành nhiều nhất. Ngoài các mẫu có sẵn thì Hợp Phát còn nhận thiết kế theo từng yêu cầu của khách. Kèm theo chế độ bảo hành dài hạn nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm được.

Việt Hoa Group – Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi đáng tin cậy tại Hà Nội

Việt Hoa Group là đơn vị cung cấp các thiết bị phòng tắm, phòng xông hơi… Chính vì thế, mọi nhu cầu của cá nhân, kinh doanh dịch vụ khác đều được đáp ứng tốt. Ngoài ra thì Việt Hoa còn thiết kế theo gợi ý hay mẫu từ khách hàng đưa ra.

Xem thêm:

Đôi nét về Việt Hoa Group

phòng xông hơi tại hà nội

Việt Hoa – Địa chỉ lắp phòng xông hơi đáng tin cậy tại Hà Nội

Việt Hoa là đơn vị tạo ra các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thư giãn tinh thần và làm giảm đi sự mệt mỏi của cơ thể. Cụ thể là các thiết bị máy xông hơi, phòng xông hơi, bồn tắm, bể bơi… và cả thiết bị dành cho spa. Tất cả đều có nguồn gốc nhập hàng với chứng từ chất lượng rõ ràng.

Ngoài việc cung cấp các thiết bị sẵn có của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới thì Việt Hoa Group còn nhận thiết kế phòng xông hơi theo yêu cầu. Tùy theo diện tích, mục đích xông hơi, nhu cầu dùng gia đình hay dịch vụ sẽ có những gợi ý phù hợp. Chúng ta sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến đây.

Lý do nên chọn mua phòng xông hơi tại Việt Hoa Group

  • Sản phẩm hàng chính hãng: Các thiết bị phòng xông hơi Hà Nội đều là chính hãng từ Amazon, Finnleo, Steamist… Việt Hoa đã nhận được sự ủy quyền từ các hãng nổi tiếng này. Vì thế, chúng ta hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng.
  • Nhận được bảo hành dài hạn từ chính hãng: Mọi thiết bị của Việt Hoa đều bảo hành từ văn phòng đại diện hãng. Mọi sự cố, trục trặc sẽ được giải quyết triệt để và đúng kỹ thuật.
  • Phục vụ khách hàng trên toàn quốc: Việt Hoa hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng, không đúng mẫu đặt sẽ được hoàn trả. Hơn thế là cam kết hoàn tiền nếu không phải chính hãng. Vì thế, dù ở xa nhưng quyền lợi vẫn được đảm bảo.
  • Mức giá cạnh tranh: Tuy giá phòng xông hơi tại Việt Hoa không là rẻ nhất nhưng cân xứng với giá trị mang lại. Phòng xông hơi Hà Nội của Việt Hoa được sản xuất theo công nghệ châu Âu. Chính vì thế mà độ bền, hiệu quả xông hơi rất được khách hàng đánh giá cao.
  • Tay nghề nhân viên có chuyên môn: Đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra phòng xông hơi phù hợp với nhu cầu. Nhân viên thi công và lắp đặt luôn làm việc tận tình. Vừa tạo sự hài hòa cho không gian, vừa đảm bảo lắp phòng xông hơi đúng kỹ thuật.

Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi Hà Nội vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta. Đây là yếu tố mang tính quyết định hiệu quả xông hơi từ thiết bị hay không? Trong số các cơ sở cung cấp phòng xông hơi tại Hà Nội thì Việt Hoa Group là nơi đáng tin cậy nhất. Hãy truy cập vào coasts.vn để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những phản hồi của khách. Đồng thời bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lắp phòng xông hơi thế nào là phù hợp với mức giá hợp lý.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0