Địa chỉ mua Thiết bị xông hơi gia đình ở Hà Nội

Hướng dẫn làm phòng xông hơi tại nhà đơn giản, tiện lợi, hiệu quả, Cách tự làm phòng xông hơi tại nhà

5/5 - (23 bình chọn)

Xông hơi là loại hình thư giãn, có chức năng hỗ trợ điều trị bệnh, giảm áp lực căng thẳng cho người dùng rất hữu hiệu. Trong Đông Y và cả Tây Y đã có không ít nghiên cứu chứng minh tác dụng của việc xông hơi có lợi như thế nào đối với sức khỏe. Ngày nay, cùng với xu hướng phát triển của khoa học công nghệ. Thay thế cho những xô, chậu nước xông truyền thống là các sản phẩm máy xông, phòng xông được ra đời. Chúng được gọi chung là Thiết bị xông hơi gia đình ở Hà Nội.

Liệu rằng có cần thiết trang bị những máy móc xông hơi gia đình hay không? Bạn có thể tìm mua thiết bị xông hơi gia đình ở Hà Nội được không? Mua ở đâu đảm bảo hàng uy tín chính hãng tốt nhất? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. Mời bạn theo dõi nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Contents

Thiết bị xông hơi gia đình gồm những gì?

Máy xông hơi gia đình

Đây là thiết bị ra đời nhằm thay thế cho phương pháp sử dụng nồi nước xông truyền thống. Trước kia, mỗi khi muốn xông hơi bạn phải chuẩn bị nước xông, thảo dược, xô, chậu, khăn khá lỉnh kỉnh. Xông hơi dựa vào cơ chế tận dụng sức nóng của hơi nước làm giãn nở lỗ chân lông. Đẩy độc tố, bụi bẩn ra bên ngoài, giữ cho da được thông thoáng. Cùng với sự phát triển của công nghệ máy móc, máy xông hơi gia đình là sản phẩm hỗ trợ cho quá trình xông diễn ra đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Bạn không cần phải mất thời gian đun nước nhưng vẫn giữ được hiệu quả xông tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy xông hơi gia đình:

+ Máy xông hơi ướt (Steam bath)

+ Máy xông hơi khô (Sauna bath)

Đọc ngay:

Phòng xông hơi gia đình

Phòng xông hơi gia đình được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Có thể hiểu một cách đơn giản, phòng xông hơi gia đình là một căn phòng khép kín được thiết kế sẵn hoặc thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào hình thức xông hơi mà phòng xông sẽ được làm từ các chất liệu khác nhau.

Phòng xông hơi hiện nay gồm có 3 loại chính:

+ Phòng xông hơi ướt

+ Phòng xông hơi khô

+ Phòng xông hơi đa năng kết hợp

Tham khảo thêm: 

Phụ kiện khác

Ngoài ra, tùy vào mô hình nhà tắm xông hơi ở Hà Nội mà gia chủ lựa chọn là phòng xông khô hay ướt mà phụ kiện đi kèm cũng khác nhau. Một số loại phụ kiện đi kèm với phòng xông như: máy xông hơi, xô, chậu, gáo, bảng điều khiển cảm ứng,…

Phòng xông hơi cần được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm để đảm bảo công năng sử dụng tốt nhất

Có nên lắp đặt phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội không?

Trong cuộc sống phát triển hiện đại như ngày nay, con người phải tiếp xúc với rất nhiều nỗi áp lực, từ công việc cho đến học tập, thi cử… Để giúp giảm tải tình trạng căng thẳng kéo dài, liệu pháp xông hơi thư giãn được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Trang bị Phòng xông hơi gia đình đã và đang trở nên ngày càng phổ biến. Nó vừa có tác dụng giảm stress, vừa được ví như một biện pháp trị liệu chăm sóc sức khỏe tại nhà. Phù hợp với nhiều đối tượng độ tuổi người dùng khác nhau. Phòng xông hơi thật sự là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình.

Có rất nhiều loại phòng xông hơi, nhưng ở bài viết này chúng tôi chỉ đi sâu vào 2 dạng chính: phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt.

Bài viết tham khảo: 4 Lời khuyên Bảo vệ Phòng Xông Hơi Gia Đình đúng cách

Phòng xông hơi ướt gia đình

Qua hình ảnh nêu trên, có thể thấy, hệ thống chân đế, lưng, thân, trần của phòng được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trắng hoặc phủ ngọc trai. Hệ thống khung được làm từ inox cứng cáp, vững chắc. Giúp đảm bảo độ chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước, chống bám bẩn. Và đặc biệt nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm của gia chủ.

Phòng xông hơi ướt sử dụng kính cường lực có độ chịu lực, chịu nhiệt tốt. Hạn chế tối đa tình trạng nứt, vỡ do chênh nhiệt độ. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

Bên trong phòng xông hơi gia đình Steam Bath cần trang bị thêm một số phụ kiện. Chẳng hạn như: máy xông hơi ướt, xông tinh dầu, hệ thống vòi sen, đèn đổi màu,…

Phòng xông hơi khô gia đình

Mẫu phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội được làm bằng chất liệu gỗ chủ đạo

Phòng xông hơi khô Sauna Bath được tạo nên bởi chất liệu gỗ chuyên dụng là chính. Một số mẫu phòng có kết hợp thêm kính cường lực. Loại gỗ được dùng để chế tạo nên phòng xông thường là loại gỗ thông hoặc gỗ Hemrlock cao cấp đã trải qua quá trình tẩm, sấy, xử lý nhiệt. Giúp chúng có độ chịu nhiệt cao, khả năng giữ nhiệt thấp để tránh làm bỏng người dùng trong quá trình xông hơi thư giãn. Ngoài ra, phòng xông hơi khô bằng gỗ cũng được xử lý mối mọt, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh nên các bạn có thể an tâm sử dụng.

Phụ kiện đi kèm với phòng xông hơi khô bao gồm: máy xông hơi khô, xô, gáo gỗ, đồng hồ cát, đèn chịu nhiệt, bộ điều khiển điện tử, tinh dầu xông hơi…. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng mà số lượng phụ kiện tăng hay giảm.

Công dụng phòng xông hơi gia đình

Phòng xông hơi ở Hà Nội được xem là sản phẩm “nâng cấp” của loại hình xông hơi truyền thống xưa kia. Nhằm đem đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng. Ngoài ra, xông hơi cũng là phương pháp trị liệu một số chứng bệnh liên quan đến cơ, khớp, tim mạch.  

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp

Tùy thuộc vào loại hình và nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi gia đình là thuộc phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt mà chức năng của mỗi phòng có sự khác biệt nhau.

Đối với phòng xông hơi ướt

Lợi ích phải kể đến trước tiên đó là công dụng làm đẹp của phương thức xông hơi đối với da mặt và da body. Xông hơi ướt là phương pháp tận dụng sức nóng của hơi nước, làm giãn nở lỗ chân lông. Từ đó, đào thải độc tố bên trong cơ thể ra ngoài. Điều này giúp ích:

+ Làm sạch lỗ chân lông và bề mặt da: giúp bài tiết độc tố, bụi bẩn, chất bẩn ra bên ngoài. Trả lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi sáng, rạng ngời.

+ Trị mụn: ách tắc lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân chính gây nên mụn. Do đó, khi bạn sở hữu một làn da sạch, thông thoáng thì tình hình mụn trứng cá sẽ thuyên giảm đi ít nhiều.

+ Chăm sóc tóc: hơi nước tỏa ra mạnh từ phòng xông hơi giúp cho bạn có thể hấp tóc, ủ tóc kết hợp. Giúp dưỡng mái tóc suôn mượt mà không mất quá nhiều thời gian.

Đối với phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng thanh điện trở, dẫn truyền nhiệt qua đá xông. Nhờ đó, nhiệt độ trong phòng xông tăng đến hơn 50 độ C, độ ẩm 10%.

+ Giúp giết chết vi khuẩn, ký sinh trùng độc hại

+ Tạo ra một cơn sốt nhân tạo giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu, đào thải độc tốc, ngăn ngừa mụn

+ Giảm stress

+ Hỗ trợ tiêu hao mỡ dư thừa ở đùi, mông, bụng hiệu quả.

Nâng cấp không gian trở nên sang trọng

Sở hữu phòng xông hơi gia đình không những giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Mà còn tạo cơ hội vàng cho bạn được trải nghiệm cảm giác chăm sóc chuẩn Spa ngay tại nhà. Đồng thời, phòng xông cũng là một không gian riêng tư khép kín. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình.

Cùng với xu hướng của thị trường ngày một đa dạng hơn. Các hãng sản xuất phòng xông hơi cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, kích thước, giá thành. Nhằm đáp ứng tối đa sở thích và nhu cầu của người dùng hiện nay. Nếu bạn muốn nâng cấp không gian sống thì việc đầu tư lắp đặt bộ xông hơi tại nhà là vô cùng cần thiết nhé.

Tiết kiệm thời gian

Thời đại 4.0 con người trở nên tất bật với guồng quay cuộc sống. Thật khó để có thể dành thời gian chăm chút cho bản thân. Việc lui tới các Spa, nhà tắm xông hơi ở Hà Nội thường xuyên khiến cho bạn gặp không ít trở ngại, vì quỹ thời gian eo hẹp.

Giải pháp được hầu hết dân thủ đô lựa chọn ngày nay là trang bị ngay Hệ thống xông hơi gia đình ngay tại nhà. Vừa giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển. Vừa giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí dịch vụ.

Top 3 Mẫu phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội được yêu thích nhất

Phòng xông hơi Daros

Daros là thương hiệu sản xuất phòng xông hơi nổi tiếng của Hàn Quốc. Được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại và sở hữu chất lượng vượt trội.

Quy trình sản xuất Phòng xông hơi gia đình Daros diễn ra dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ bên ngoài.

Hãng cung cấp cả phòng xông hơi khô và ướt. Chất liệu cấu tạo có sử dụng nhựa, kính cường lực, kết hợp với inox. Riêng đối với phòng xông hơi khô thì có sử dụng thêm gỗ.

Phòng xông hơi ướt Daros

Phòng xông hơi ướt Daros

Sản phẩm được gia công bằng chất liệu nhựa chuyên dụng, acrylic trắng và acrylic ngọc trai. Cốt của những loại nhựa này đều từ sợi thủy tinh siêu bền bỉ, giúp phòng xông hơi có thể chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, chống bám bẩn hiệu quả.

Bao quanh phòng là kính cường lực nhằm tránh tình trạng rạn, nứt do tác động nhiệt. Đồng thời, kính cũng là chất liệu giúp giữ nhiệt tốt. Ở một số dòng phòng xông cao cấp còn có thể gắn thêm lớp dán cách nhiệt chống thất thoát nhiệt xuyên suốt quá trình xông hơi.

Phòng xông hơi khô Daros

Hầu hết những phòng xông hơi khô đều được làm từ chất liệu gỗ đã qua xử lý mối mọt, cong, vênh. Giúp nâng cao tuổi thọ, độ bền và khả năng giữ nhiệt.

Bên trong phòng xông hơi khô có hệ thống đèn hồng ngoại, máy xông hơi khô, xô, gáo gỗ, kệ đựng đồ… Một số mẫu phòng cao cấp còn được trang bị thêm đèn đổi màu, hệ thống đài FM nghe nhạc giải trí. Rất tiện lợi đúng không nào.

Phòng xông hơi Govern

Govern là thương hiệu phòng xông hơi gia đình rất nổi tiếng đến từ Malaysia. Đặc điểm vượt trội của hãng là ở điểm sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp để lắp ráp. Giúp đảm bảo chất lượng thành phẩm tuyệt đối.

Phòng xông hơi ướt Govern

Phòng xông hơi ướt Govern

Cấu tạo phòng gồm phần khung và chân đế. Phần khung được làm từ kính cường lực cao cấp cho độ bền cao. Chịu lực, chịu nhiệt tốt. An toàn với người dùng. Phần chân đế được làm từ Acrylic có độ bóng cao. Dễ dàng vệ sinh làm sạch, chống ố, chống bám bẩn.

Bên trong phòng được trang bị thêm rất nhiều linh kiện cao cấp hiện đại khác như: máy xông hơi ướt, quạt thông gió, sen trần, đèn trần, Radio, mắt sục massage…

Phòng xông hơi khô Govern

Với nguyên lý tạo nhiệt độ cao, độ ẩm thấp của phòng xông hơi khô thì phòng cần được cấu tạo từ chất liệu gỗ để tránh thất thoát nhiệt. Phòng xông khô Govern được làm từ gỗ thông Thái Lan. Đây cũng chính là loại chất liệu gỗ được ứng dụng nhiều nhất cho các phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội hiện nay.

Gỗ thông có đặc tính mùi hương rất thơm và dễ chịu. Đem đến tác dụng rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Một số phụ kiện trong phòng xông hơi kho như: máy xông hơi khô, đồng hồ đo nhiệt độ, bảng điều khiển cảm ứng…

Phòng xông hơi Monaco

Monaco là thương hiệu sản xuất phòng xông hơi cao cấp đến từ Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. Mọi linh kiện lắp ráp thiết bị đều được lựa chọn tỉ mỉ, nhập khẩu từ Châu Âu. Cho nên, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Nếu các bạn đang dự định tìm mua một sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp để tô điểm không gian nhà tắm thêm phần thanh lịch, đẳng cấp. Thì Monaco thực sự là sự lựa chọn lý tưởng. Từ phòng xông hơi ướt cho đến phòng xông hơi khô của hãng đều được gia công tinh tế. Thu hút ánh nhìn của người dùng ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, chính vì kinh phí khá cao nên sản phẩm chỉ phù hợp với giới thượng lưu.

Lắp Phòng xông hơi gia đình nên chọn khô hay ướt?

Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc. Tự lựa chọn ra loại hình thức phòng xông phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể như:

+ Với mức kinh phí từ 18 – 20 triệu đồng: bạn nên lắp phòng xông hơi ướt.

+ Với kinh phí từ 20 triệu đồng trở lên: nếu bạn muốn sở hữu một phòng xông hơi vừa có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ thì phòng xông hơi khô là phù hợp hơn cả nhé.

Phòng xông hơi gia đình nên chọn khô hay ướt?

Đọc thêm:

Phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội giá bao nhiêu?

Báo giá phòng xông hơi ướt gia đình ở Hà Nội

Chi phí lắp đặt một phòng xông hơi là tổng của từng phụ kiện phòng xông và tùy thuộc vào diện tích phòng.

Thí dụ, ở đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc tham khảo mẫu phòng xông hơi ướt gia đình ở Hà Nội dành cho từ 1 – 2 người sử dụng. Kinh phí cụ thể như sau:

Tên vật liệu thiết bịĐơn giáSố lượngĐơn vịThành tiền (VNĐ)
Kính cường lực 10mm600.000/m210m26.000.000
Máy xông hơi ướt Amazon 6kW6.000.0001Chiếc6.000.000
Đèn phòng xông160.0001Chiếc160.000
Ghế xông hơi ướt1.200.0002Chiếc2.400.000
Hộp hương liệu150.0001Chiếc150.000
Chi phí nhân công lắp đặt + vận chuyển vật tư1.000.000
Tổng15.710.000

Nhận xét

Như vậy, với mức giá từ 15 triệu đồng là bạn đã có thể xây dựng và lắp đặt một phòng xông hơi ướt gia đình tại nhà cho 2 người sử dụng. Đây là một giải pháp tiết kiệm, hợp lý đối với những gia đình ít người và khả năng tài chính tầm trung. Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại. Để biết thêm thông tin chi tiết xin mời truy cập website: www.coasts.vn để nhận sự hỗ trợ kịp thời nhé.

Báo giá Phòng xông hơi khô gia đình ở Hà Nội

Bảng báo giá vật tư phòng xông hơi khô

Vật tưĐơn vịGiá tiền
Gỗ thông Mỹ

12×9.5x2100mm

Dùng đóng nóc và vách.

m21.500.000
Gỗ thông Mỹ

18x95x2100mm

Dùng đóng sàn

m21.500.000
Wallboard, Gỗ thông Phần Lan size: 12×9.5x2100mm

Dùng đóng nóc và vách

m295.000
Bench Board, Gỗ thông size: 18x95x2100mm

Dùng đóng sàn

m2110.000
Phào bằng gỗ thôngThanh35.000
Xương dùng  cho phòng xôngThanh50.000
Xốp cách nhiệt Trung thànhm230.000
Xốp cách nhiệt Haneltấm220.000
Khung bao máychiếc650.000
Khung bao đènchiếc220.000
Cửa phòng xông khôChiếc3.500.000
Máy xông hơi khôChiếc6.000.000 – 15.000.000

Báo giá phụ kiện phòng xông khô

Xô gỗ lõi nhựa ( bao gồm cả gáo gỗ )380.000/bộ
Đá sauna380.000/hộp
Đồng Hồ cát150.000
Ẩm kế, Nhiệt kế250.000
Đèn phòng xông220.000

Thử làm một bài toán dự trù kinh phí thi công lắp đặt phòng xông hơi khô Hà Nội có kích thước 2,3 x 2 x 2,1 (m). Chi tiết giá thành từng hạng mục ước tính theo bảng sau:

STTTÊN VẬT TƯĐVTSLĐƠN GIÁTHÀNH TIỀN
1Gỗ thông Phần Lan KT 12x950x2100mm dùng đóng vách và trầnm215        550,000          8,250,000
2Gỗ thông Phần Lan KT 18x950x2100mm dùng đóng ghế và sànm26        650,000          3,900,000
3Khung, xương, xốp cách nhiệt phòng xôngBộ1        2,000,000          2,000,000
4Vách kính và cửa kính cường lực 10mmm24.8        650,000          3,120,000
5Phụ kiện cửa kính bao gồm tay nắm, bản lề, gioăng kẹp…Bộ1        3,000,000          3,000,000
6Phụ kiện: bao gồm đèn sauna, ẩm kế – nhiệt kế, đồng hồ cátBộ1        1,700,000          1,700,000
7Khung bao máy, khung bao đènBộ1        800,000                800,000
8Máy xông khô Amazon 9KWChiếc1        6,500,000          6,500,000
9Nhân công lắp đặt, hoàn thiện bàn giaoGói1        2,500,000          2,500,000
Tổng31.770.000

Nhận xét

Bảng báo giá trên chưa phải là con số kết luận cuối cùng nên chúng tôi không đưa ra chi phí tổng hiển thị trên bảng. Bởi Giá máy xông hơi khô có sự dao động khác biệt nhau tùy vào công suất, thương hiệu. Dẫn đến chi phí thi công phòng xông hơi khô cũng không cố định.

Dự trù kinh phí hoàn thiện một phòng xông hơi khô chất lượng tốt sẽ rơi vào khoảng 22 – 30 triệu đồng.

Có nên mua Máy xông hơi gia đình ở Hà Nội hay không?

Nếu ví Phòng xông hơi tại nhà là cả kiến trúc ngôi nhà thì máy xông hơi đóng vai trò là phần móng. Hay nói dễ hiểu hơn, máy xông là phụ kiện bắt buộc phải có trong hệ thống xông hơi gia đình không thể bỏ qua.

Sản phẩm máy xông hơi được ra đời để thay thế cho phương phức xông hơi bằng nồi, sử dụng lá tắm xông hơi như trước kia. Thay vào đó, máy xông hơi sử dụng công nghệ hiện đại. Dựa vào cơ chế tạo ra nhiệt độ và độ ẩm cho phòng xông. Kích thích sự bài tiết mồ hôi, đào thải độc tố trên cơ thể người.

Máy xông hơi có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của người sử dụng. Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây: Máy Xông Hơi có tác dụng gì với Sức khỏe?

Máy xông hơi gia đình ở Hà Nội gồm những loại nào?

Có 2 loại máy xông hơi: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

Máy xông hơi khô

Khái niệm

Máy xông hơi khô là thiết bị có chức năng tạo nhiệt cho phòng xông hơi khô gia đình ở Hà Nội. Nó có thể tạo nhiệt độ lên đến 50 – 70 độ C, độ ẩm 0%.

Cấu tạo

Gồm 3 phần chính:

+ Vỏ máy: Được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc inox cao cấp. Giúp đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong máy và người sử dụng.

+ Thanh điện trở: Đây là bộ phận đóng vai trò tạo nhiệt cực kỳ quan trọng. Nó đảm nhận nhiệm vụ làm nóng đá xông hơi và tỏa nhiệt khắp phòng.

+ Bảng điều khiển điện tử: Hỗ trợ người dùng giám sát hoạt động của thiết bị và dễ dàng điều khiển thời gian, nhiệt độ của phòng xông.

Top 4 dòng máy xông hơi khô gia đình tốt nhất 2021

Bạn có dự định mua máy xông hơi khô gia đình nhưng chưa biết loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Để giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc Top 10 Máy xông hơi khô dành cho gia đình được yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu máy dưới đây có công suất đa dạng, có thể trang bị cho Spa, phòng Gym, hoặc ứng dụng cho hộ gia đình sử dụng đều thích hợp.

Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 6W

Máy xông hơi Harvia là sản phẩm tiên phong đi đầu về chất lượng của các dòng máy xông hơi gia đình ngoại nhập.

Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu: Havira
  • Xuất xứ: Phần Lan
  • Công suất: 6KW
  • Kích thước phòng xông phù hợp: 1200x1200x1200mm
  • Nguồn điện: 3 pha
Ưu điểm

Harvia là thương hiệu máy xông hơi nhập khẩu rất nổi tiếng tại Phần Lan. Với ưu điểm tạo nhiệt nhanh, giữ nền nhiệt ổn định, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Đây là một gợi ý cho người dùng chuộng các dòng cao cấp.

Vỏ máy được làm từ inox 304 sáng bóng, độ bền cao, không hoen gỉ. Thanh điện trở cho công suất cao nhất khi hoạt động.

Máy xông hơi khô Coast 9KW

Máy xông hơi khô hãng Coast

Là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản.

Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu: Coast
  • Nguồn điện 1 pha: Điện áp: 220 – 240 V; Cường độ dòng điện: 40.9 A
  • Nguồn điện 3 pha: Điện áp: 380 – 415 V/ 3N; Cường độ dòng điện: 13.6 A
  • Công suất: 9 kW
  • Kích thước: 45 x 29.2 x 60 cm
  • Khối lượng: 21 kg
  • Nhiệt độ tạo hơi phòng: 35 – 55 độ C
  • Thời gian tạo hơi: 5 – 7 phút.
  • Bảo hành: 12 tháng.
Ưu điểm

Máy xông hơi khô Coast là sản phẩm sở hữu bảng điều khiển điện tử đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Thời gian tạo nhiệt khá nhanh, chỉ mất 5 – 7 phút.

Vỏ máy được làm từ thép không gỉ. Cho độ bền cao. Nhưng giá thành không quá đắt đỏ. Đây cũng là lý do lý giải vì sao máy xông hơi hãng Coast rất được khách hàng tin dùng.

Tham khảo thêm:

Máy xông hơi khô Amazon 9KW

Sản phẩm máy xông hơi khô Amazon được nhiều người dùng yêu thích

Đây là thiết bị xông hơi phù hợp với những hộ gia đình từ 5 – 7 người hoặc các Spa, cơ sở Massage, Resort cao cấp.

Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu: Amazon
  • Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220V-240V dòng 1 pha, AC 380V dòng 3 pha.
  • Dòng điện định mức: I=36-42A dòng 1 pha, 12A dòng 3 pha.
  • Tần số: 50Hz-60Hz
  • Công suất đầu vào: P=6000w
  • Nhiệt độ tạo hơi: 50 – 60 độ C
  • Thời gian tạo hơi: 25 phút
  • Kích thước bên ngoài: 460x550x270
  • Trọng lượng: 13 Kg
Ưu điểm

Máy xông hơi Amazon sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng tại Trung Quốc, Nhật Bản, nhưng lắp ráp tại Việt Nam. Tất cả quy trình đều phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Do vậy, giá thành của máy Amazon rẻ hơn so với các dòng nhập khẩu trực tiếp nhưng chất lượng thì không hề thua kém.

Máy xông hơi khô Sawo 6Kw

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị máy xông hơi khô nhỏ, gọn, giá thành rẻ thì Sawo chính là lựa chọn không thể nào không phù hợp hơn.

Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu: Sawo
  • Công suất: 6KW
  • Kích thước máy: 245x540x220mm
  • Khối lượng: 9kg
  • Nguồn sử dụng: 220v/380v
Ưu điểm

Ấn tượng đầu tiên là máy có thiết kế mỏng, gọn. Giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt.

Chất liệu vỏ máy được làm từ thép không gỉ. Khả năng chịu lực tốt. Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ dàng điều khiển. Máy hoạt động ổn định, bền bỉ.

Máy xông hơi ướt

Khái niệm

Máy xông hơi ướt là thiết bị xông hơi gia đình sử dụng nguyên lý bơm nước nóng vào phòng. Nó có thể cung cấp cho phòng xông hơi với mức nhiệt khoảng 45 – 50 độ C, độ ẩm 100%.

Xem ngay: Máy Xông Hơi Ướt là gì? Nên mua Ở đâu?

Cấu tạo

+ Phần vỏ máy: Vỏ máy là bộ phận bao quanh bên ngoài máy xông hơi ướt. Hầu hết được làm từ chất liệu Inox cao cấp hoặc thép chống gỉ. Giúp đảm bảo độ bền ngay cả khi hoạt động trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao.

+ Thân máy: Có két chứa nước để sử dụng trong quá trình tạo hơi nước. Một thanh điện trở tiếp nạp điện kết hợp với bo mạnh điện tử, tạo ra sức nóng làm nóng bốc hơi nước.

+ Bảng điều khiển điện tử: Giúp người dùng dễ dàng cài đặt thời gian và nhiệt độ xông theo ý muốn. Đồng thời, bảng cũng tự động hiển thị báo lỗi, vô cùng tiện lợi.

+ Bảng điều khiển điện tử: Có chức năng tự động cài đặt thời gian và nhiệt độ khi xông vô cùng tiện lợi. Đồng thời bảng điều khiển cũng tự động hiển thị những tín hiệu báo lỗi trong quá trình sử dụng.

4 Dòng máy xông hơi ướt gia đình Hot nhất hiện nay

Máy xông hơi ướt Amazon 4KW

Máy xông hơi ướt Amazon tạo nhiệt nhanh chóng

Máy xông hơi ướt được dùng để trang bị cho phòng xông hơi ướt. Máy xông hơi Amazon là sản phẩm được lắp ráp bởi thị trường trong nước. Sử dụng linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài. Cho nên, giá thành tương đối phải chăng và phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Dòng Amazon 4KW có công suất nhỏ. Phù hợp với những mô hình phòng xông hơi gia đình từ 2 – 3 người sử dụng.

Thông số kỹ thuật
  • Hiệu điện thế đầu vào: U=220/380v.
  • Dòng điện định mức: I=16/20A.
  • Tần số: 50Hz-60Hz
  • Công suất đầu vào: P=4000w
  • Nhiệt độ tạo hơi: 50 – 800C
  • Thời gian tạo hơi: 5-7 phút
Ưu điểm

+ Sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Chẳng hạn: báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, tự động ngắt thiết bị khi gặp sự cố mất nước.

+ Bảng điều khiển dễ thao tác. Cho phép cài đặt thời gian xông hơi, thời gian khởi động máy tự động theo ý muốn.

+ Có thể được lắp trong phòng tắm xây bằng gạch men hoặc kính cường lực.

+ Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện. Đồng thời, cấu tạo máy có hệ thống dây maso giúp tăng tốc độ làm nóng.

Có thể bạn quan tâm:

Máy xông hơi ướt Coast 6KW

Lựa chọn trang bị hoàn hảo cho phòng xông hơi ướt gia đình hiện đại

Là một trong những thương hiệu sản xuất máy xông hơi được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hãng sản xuất đa dạng mẫu máy xông có công suất khác nhau. Thích hợp trang bị không những cho phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội, nhà tắm xông hơi ở Sài Gòn, mà còn có cả các Spa, thẩm mỹ viện, cơ sở massage chuyên nghiệp…

Thông số kỹ thuật
  • Thương hiệu : Coast
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công suất: 6KW
  • Chất liệu: Vỏ Máy (Thép Không Gỉ)
  • Nhiệt độ phòng: 50 – 80độ
  • Bảng điều khiển: Điện tử
Ưu điểm

+ Vỏ máy được làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ thiết bị, tăng tuổi thọ và độ bền. Bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện khó bong tróc, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

+ Là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng hãng sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản. Mỗi sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao. Nên máy có hoạt động ổn định, bền bỉ, ít hỏng hóc và tiết kiệm điện năng.

+ Bảng điều khiển thông minh cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian xông phù hợp với thể trạng của mình. Đồng thời, có thể hẹn giờ thời gian tắt/bật máy nhanh chóng.

+ Cơ chế tạo nhiệt nhanh chóng, từ 3 – 5 phút.

Có thể bạn muốn biết: Địa chỉ phân phối máy xông hơi COASTS chính hãng giá tốt – Việt Hoa

Máy xông hơi ướt Harvia HGX

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng tìm kiếm máy xông phù hợp với nhu cầu sử dụng trong xông hơi gia đình, hoặc các Spa, Resort, Hotel cao cấp.

Đọc thêm: Tại sao máy xông hơi toàn thân HARVIA đang chiếm ưu thế?

Thông số kỹ thuật
  • Thể tích phòng phù hợp: 02 – 11 m 3
  • Điện thế: 380V/50Hz-60Hz – 220V/50Hz-60Hz
  • Dòng điện định mức: 27/5A
  • Kích thước: 600 x 155 x 320 mm
  • Trọng lượng: 9kg (chưa có nước)
Ưu điểm

+ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà tắm.

+ Vỏ máy được làm từ thép chống gỉ.

+ Máy được trang bị hệ thống maso giúp rút ngắn thời gian tạo nhiệt.

+ Ngoài ra, máy xông hơi ướt Harvia còn có hệ thống van xả cặn, hệ thống đường nước cấp và ra hơi hiện đại.

Máy xông hơi ướt Homesteam MA 360HS
Thông số kỹ thuật
  • Công suất 3.600W
  • Thể tích phù hợp: < 3m 3
  • Bảng điều khiển: Điện tử
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
Ưu điểm

Khác với những gợi ý trên, máy xông hơi Homesteam là một “đại diện” cho sản phẩm được sản xuất trong nước.

Với công suất nhỏ, máy có khả năng làm nóng nhanh chóng. Giá thành phải chăng. Đây chính là những lý do chính yếu lý giải nguyên nhân vì sao nó đã và đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt.

Có thể bạn muốn biết:

Bảng báo giá Máy xông hơi gia đình khô và ướt tại Hà Nội

Báo giá máy xông hơi khô gia đình tại Hà Nội chi tiết nhất

Tên sản phẩmCông suấtXuất xứGiá thành (VNĐ)
Máy xông khô Amazon6 KWTrung Quốc5.800.000
9 KWTrung Quốc6.800.000
12 KWTrung Quốc12.000.000
15 KWTrung Quốc15.000.000
18 KWTrung Quốc18.000.000
25 KWTrung Quốc22.000.000
Máy xông khô Coast6 KWTrung Quốc8.400.000
9KWTrung Quốc8.850.000
Máy xông khô Sawo

(Điều khiển cơ)

6 KWTrung Quốc5.000.000
9KWTrung Quốc6.000.000
Máy xông khô Sawo

(Bảng điều khiển điện tử)

6 KWTrung Quốc5.400.000
9KWTrung Quốc6.400.000
Máy xông khô Havia6 KWTrung Quốc22.770.000
9KWTrung Quốc23.460.000
Máy xông khô Narvi Slim (điều khiển trong)6 KWPhần Lan47.400.000
Máy xông khô Narvi NC (điều khiển ngoài)6 KWPhần Lan29.400.000
9KWPhần Lan30.200.000
Máy xông khô Narvi Ultra (điều khiển ngoài)12 KWPhần Lan76.100.000
18 KWPhần Lan133.300.000

Báo giá máy xông hơi ướt gia đình ở Hà Nội

Tên sản phẩmCông suấtXuất xứGiá thành (VNĐ)
Máy xông ướt Amazon6 KWTrung Quốc5.800.000
9 KWTrung Quốc7.300.000
12 KWTrung Quốc11.800.0000
15 KWTrung Quốc12.800.000
Máy xông ướt Hariya6 KWTrung Quốc5.800.000
9KWTrung Quốc7.300.000
Máy xông ướt Coast6 KWTrung Quốc11.800.000
9KWTrung Quốc13.800.000
12 KW (model KSA-12)Trung Quốc19.000.000
12 KW (model KSA-15)Trung Quốc21.000.000
Máy xông ướt Harvia12 KW (HGX60)Phần Lan70.500.000
9 KW (HGX90)Phần Lan76.279.000
10.8 KW (HGX11)Phần Lan83.412.000
15 KW (HGX15)Phần Lan81.500.000
Máy xông ướt Harvia12 KW (HGX60)Trung Quốc41.500.000
12 KW (HGX90)Trung Quốc46.250.000
15 KW (HGX15)Trung Quốc52.100.000

Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm hiện tại. Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ và cập nhật giá bán máy xông hơi gia đình ở Hà Nội mới nhất. Xin mời bạn gọi ngay số Hotline hoặc gửi câu hỏi về cho chúng tôi tại đây: www.coasts.vn.

Một số lưu ý cần nhớ khi mua Máy xông hơi gia đình ở Hà Nội

Ngày nay, máy xông hơi đã không còn là thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quá xa lạ với người dùng. Thế nhưng, làm thế nào để chọn mua đúng loại máy có chất lượng tốt, độ bền tuổi thọ cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, thì nhất định bạn đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng sau nhé:

+ Nên chọn mua máy xông hơi chính hãng ở các địa chỉ uy tín.

+ Có nguồn gốc xuất rõ ràng

+ Có đầy đủ tính năng thông minh để đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng.

+ Nên lựa chọn máy có công suất phù hợp với phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội

+ Chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, có chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn.

Địa chỉ mua Thiết bị xông hơi gia đình uy tín nhất ở Hà Nội

Việt Hoa Group tự hào là đơn vị cung cấp máy xông hơi, phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có sẵn tất cả những mẫu máy xông hơi từ hàng nhập khẩu cao cấp cho đến hàng nội địa phân khúc bình dân. Có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công thiết kế, lắp đặt phòng xông hơi theo mẫu hoặc tự gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm tại Việt Hoa đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng chặt chẽ. Khách hàng khi lựa chọn mua hàng tại đây, sẽ nhận được lời cam kết vàng:

+ 100% hàng chính hãng.

+ Cam kết bán đúng giá

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình

+ Chế độ bảo hành, bảo trì hậu mãi lâu dài

+ Cùng hàng loạt chương trình quà tặng, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, báo giá thiết bị phòng Xông hơi gia đình ở Hà Nội. Xin mời vui lòng liên hệ Việt Hoa Group theo số Hotline tại website: www.coasts.vn của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên và kỹ sư hung hậu, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi nhất định sẽ đem đến sự hài lòng hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Có thể bạn muốn biết:

Lời Kết

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những thông tin cần biết cũng như bảng báo giá chi tiết máy xông hơi, phòng xông hơi gia đình ở Hà Nội. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào khác. Đừng quên gọi ngay cho Việt Hoa Group nhé. Chúng tôi rất vinh hạnh khi trở thành người bạn đáng tin cậy của gia đình Việt.

Tin liên quan
Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói
21/10/2020

Thiết kế lắp đặt phòng xông hơi khô trọn gói         Bạn...
Xem chi tiết >>
Mua bồn tắm gỗ ở đâu? Bồn tắm gỗ chất...
22/10/2020

Bồn tắm gỗ là một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời sau một...
Xem chi tiết >>
Phòng xông hơi – nơi mà giới quý tộc luôn...
22/10/2020

Lợi ích bất ngờ của xông hơi         Xông hơi rất được...
Xem chi tiết >>
Máy xông hơi nào tốt? Tư vấn chọn mua máy...
22/10/2020

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy xông hơi khiến người mua rơi...
Xem chi tiết >>
0904658533
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0